Vượt cả trăm cây số tưởng có được soái ca, gái xinh thất vọng bỏ về khi crush lộ mặt thật

Lại thêm một trường hợp hẹn hò qua mạng khiến người trong cuộc chả biết nên cười hay đổ lỗi cho bản thân "số đen".

Thời đại công nghệ phát triển, chuyện yêu và hẹn hò qua mạng trở thành việc rất bình thường trong giới trẻ. Thời gian qua, mạng xã hội từng xuất hiện không ít tình huống dở khóc dở cười khi hình đăng lên mạng "một đằng" nhưng ngoại hình thực tế lại "một nẻo".

Vượt cả trăm cây số tưởng có được soái ca, gái xinh thất vọng bỏ về khi crush lộ mặt thật-1

Mới đây, một cô gái người Trung Quốc sốc nặng khi chàng người yêu trong mộng của mình bỗng dưng biến thành anh bạn vừa lùn, ngoại hình lại không mấy nổi bật.

Chả là sở hữu gương mặt khá xinh xắn nhưng vì bận rộn với công việc nên Lee - một cô gái trẻ đã quyết định lên mạng tìm kiếm bạn trai. Vận may lập tức ập đến khi cô quen và nói chuyện rất hợp với một anh chàng.

Vượt cả trăm cây số tưởng có được soái ca, gái xinh thất vọng bỏ về khi crush lộ mặt thật-2

Đồng điệu với nhau từ sở thích đến suy nghĩ nên sau một thời gian trò chuyện, cả hai quyết định gặp mặt ngoài đời. Vốn là anh chàng ga lăng, người này đã quyết định chi trả toàn bộ tiền đi lại cho crush.

"Nếu lúc đến, em có thể quen anh thì tiến đến nói chuyện. Còn nếu em không thích anh, có thể tự tìm khách sạn nghỉ ngơi 1 ngày rồi hôm sau ra về. Mọi chi phí đi lại anh sẽ chi trả nhé. Mai anh diện bộ đồ màu đen và cầm theo một bó hoa đỏ", lời chia sẻ chấp nhận rủi ro cho việc hẹn hò của chàng trai.

Vượt cả trăm cây số tưởng có được soái ca, gái xinh thất vọng bỏ về khi crush lộ mặt thật-3

Và rồi chuyện gì đến cũng đến, chưa kịp đối mặt trò chuyện, cô gái trẻ đã quyết định ra về khi nhìn từ xa, crush của cô là anh chàng vừa lùn vừa xấu. 

Thế nhưng, khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, ai cũng tỏ ra đồng cảm với người trong cuộc. Bởi trước khi quyết định hẹn gặp, họ đã tự chuẩn bị sẵn tâm lý cho tình huống xấu nhất sẽ xảy ra.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-online-gai-xinh-soc-nang-khi-gap-crush-ngoai-doi-n-196854.html

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất