Vượt dư luận, Sao V-Pop chuyển giới hợp sức để tỏa sáng

- Cùng điểm lại những dịp đặc biệt các người đẹp chuyển giới đã cùng hội ngộ và thể hiện tài năng cùng nhau.

Cindy Thái Tài, Di Yến Quỳnh thực hiện dự án âm nhạc chung

Là những nghệ sĩ Việt đầu tiên dám công khai chuyện chuyển đổi giới tính, bên cạnh đó Cindy Thái Tài và Di Yến Quỳnh còn là một đôi bạn khá thân thiết ở trong làng giải trí. Thường xuyên động viên, ủng hộ nhau để vượt qua định kiến của dư luận, Cindy Thái Tài cũng sẵn sàng bắt tay với Di Yến Quỳnh để thực hiện những dự án âm nhạc mà cả hai giọng ca này đều ấp ủ.



Dành một tình cảm đặc biệt cho những sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Cindy Thái Tài và Di Yến Quỳnh đã cùng nhau thể hiện lại ca khúc Lệ đá và thực hiện thêm MV cho bài hát này. Làm việc khá ăn ý ở trong lần đầu tiên hợp tác, dù chỉ là sản phẩm mang tính chất kỉ niệm, song sự kết hợp bất ngờ này cũng giúp cho Di Yến Quỳnh và Cindy Thái Tài nảy sinh những dự định mới.

Trở lại Việt Nam để thực hiện Album Vol 4, Di Yến Quỳnh đã mời Cindy Thái Tài và nam ca sĩ Quách Tuấn Du cùng tham gia góp giọng và đóng clip cho ca khúc mang tên Tình ngang trái 2. Tái hiện lại một cuộc tình buồn của những người mang giới tính đặc biệt, đây cũng chính là cơ hội để Cindy Thái Tài và Di Yến Quỳnh nói nên nỗi niềm của bản thân qua những chi tiết gây xúc động trong MV Tình ngang trái 2.

Lâm Chi Khanh, Hương Giang “đọ sắc” trong Tứ đại mỹ nhân

Sau khi bản lĩnh sống thật với giới tính của mình, Lâm Chi Khanh và Hương Giang trở thành những cái tên được rất nhiều khán giả quan tâm và chú ý đến. Cùng nhau góp mặt trong đêm nhạc Tứ đại mỹ nhân diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh vào giữa tháng 4 vừa qua, Hương Giang và Lâm Chi Khanh đã lần lượt cống hiến cho công chúng những tiết mục biểu diễn hết sức ấn tượng.



Lần đầu trở lại với sân khấu ca nhạc sau khi phẫu thuật chuyển giới thành công, Lâm Chi Khanh đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng để phần thể hiện của mình gây được thiện cảm tốt cho những khán giả đến thưởng thức chương trình. Trái ngược lại với hình ảnh đài cát kiêu sa của giọng ca Sóng gió tình ta, Hương Giang lại lựa chọn phong cách trẻ trung, sexy để ghi dấu ấn trong đêm nhạc đặc biệt này.

Khá tự tin khi biểu diễn hết mình trên sân khấu, sự xuất hiện của Lâm Chi Khanh và Hương Giang đã khiến cho sân khấu Trống Đồng nổ tung bởi những tràng vỗ tay không ngớt từ phía khán giả. Đây cũng là hai giọng ca “hút khách” nhiều nhất trong dàn ngôi sao có mặt trong đêm nhạc Tứ đại mỹ nhân.

Hương Giang, Lâm Chi Khanh, Cindy Thái Tài hòa giọng với Đàm Vĩnh Hưng

Tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc sau khi đảm nhận cương vị huấn luyện viên The Voice 2013, hiện tại Đàm Vĩnh Hưngđang gấp rút chuẩn bị cho đêm nhạc với chủ đề Mưa chiều kỉ niệm sẽ được tổ chức vào những ngày tới đây.



Khác hẳn với dàn khách mời đã từng tham gia biểu diễn trong các liveshow trước, lần này Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định hội ngộ Cindy Thái Tài, Lâm Chi Khanh và Hương Giang để cùng với ba người đẹp chuyển giới này thể hiện lại những ca khúc được nhiều khán giả yêu thích.

Xây dựng hình tượng quý cô quyền quý cho Cindy Thái Tài, người tình xinh đẹp cho Lâm Chi Khanh và cô nữ sinh trẻ trung trong sáng cho Hương Giang, Đàm Vĩnh Hưng hy vọng sự thử nghiệm mới lạ này sẽ đem đến cho công chúng một đêm nhạc đa sắc màu cùng với nhiều yếu tố gây bất ngờ.

Lần đầu tiên cùng góp mặt và đứng chung trên sân khấu trong một đêm nhạc đẳng cấp, chắc chắn cuộc gặp gỡ của Cindy Thái Tài cùng với hai đàn em của mình sẽ là điểm nhấn thú vị trong liveshow Mưa chiều kỉ niệm của Đàm Vĩnh Hưng.

Nguyễn Tú

Tin tức mới nhất