'Vượt mặt' đàn chị SNSD, Red Velvet mang về chứng nhận Perfect All-kill đầu tiên cho SM

Red Velvet khiến người hâm mộ đại gia đình SM Town phải nở mày, nở mặt.

Mới đây, Red Velvet đã chính thức trở lại sàn đấu Kpop với việc phát hành ca khúc chủ đề Power Up nằm trong mini album có tên Summer Magic.

Mặc dù phải đối đầu với nhiều "quái vật nhạc số", tuy nhiên chỉ sau hai giờ phát hành, Power Up đã vượt qua các đối thủ đáng gờm để vươn lên vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn và chính thức đạt chứng nhận All-kill.

Vượt mặt đàn chị SNSD, Red Velvet mang về chứng nhận Perfect All-kill đầu tiên cho SM-1
Red Velvet đạt chứng nhận Perfect All-Kill đầu tiên trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, chứng nhận All-kill chưa phải là điểm dừng của "Power Up". Mới đây, iChart vừa chính thức công bố ca khúc mới của Red Velvet đã xuất sắc đạt được chứng nhận PAK (Perfect All-Kill).

Đây chính là PAK đầu tiên trong sự nghiệp của Red Velvet kể từ khi debut đến nay. Thậm chí những cái tên huyền thoại như: DBSK, SNSD, Super Junior,… cũng chưa từng đạt được điều đó.

Vượt mặt đàn chị SNSD, Red Velvet mang về chứng nhận Perfect All-kill đầu tiên cho SM-2
iChart công bố "Power Up" đạt chứng nhận Perfect All-Kill.

Vượt mặt đàn chị SNSD, Red Velvet mang về chứng nhận Perfect All-kill đầu tiên cho SM-3

Vượt mặt đàn chị SNSD, Red Velvet mang về chứng nhận Perfect All-kill đầu tiên cho SM-4
Power Up đã qua mặt rất nhiều tên tuổi đình đám để đạt vị trí số 1 trong tất cả các bảng xếp hạng.

PAK là danh hiệu cao quý nhất trong tất cả các thành tích nhạc số mà bất kỳ nghệ sĩ, thần tượng Hàn Quốc nào cũng mơ ước một lần được chạm tới.

Một bài hát muốn đạt được PAK thì phải đứng đầu cả hai hạng mục Realtime (thời gian thực) và Daily (hàng ngày) trên 6 bảng xếp hạng lớn: Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver, Soribada, đồng thời phải dành được cả vị trí No.1 trên hạng mục Realtime và Weekly của iChart.

Vượt mặt đàn chị SNSD, Red Velvet mang về chứng nhận Perfect All-kill đầu tiên cho SM-5
Red Velvet đã làm được điều mà nhiều nhóm nhạc nhà SM trước giờ vẫn chưa từng làm được.

Bên cạnh đó, ở mặt trận Youtube, Power Up chỉ sau 2 ngày phát hành đã giúp Red Velvet "đút túi" hơn 12 triệu lượt xem.

Vượt mặt đàn chị SNSD, Red Velvet mang về chứng nhận Perfect All-kill đầu tiên cho SM-6
12 triệu view sau 2 ngày phát hành - một thành tích đáng nể của Red Velvet.

Theo Thegioitre


all-kill SM Entertainment red velvet Kpop

Tin tức mới nhất