Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản

Không phải là một hôn lễ rùm beng, ngôi sao tầm cỡ thế giới lại tổ chức sự kiện trọng đại ngay chính nhà mình cùng số lượng khách mời hạn chế.

Đôi khi, những thông tin kết hôn, đính hôn của những người nổi tiếng khiến người ta thật sự bất ngờ. Đặc biệt hơn cả là một đám cưới bí mật, nhỏ với số lượng khách hạn chế, khác biệt với những gì người ta tưởng tượng khi nhắc đến mối quan hệ của các người nổi tiếng.

Nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân kém 2 tuổi

Mới đây, thông tin về đám cưới của nữ ca sĩ Ariana Grande kết hôn gây chấn động làng giải trí. Được biết, nữ ca sĩ đã lên xe hoa với hôn phu Dalton Gomez vào ngày 16/5 vừa qua. Hôn lễ chỉ có 20 khách mời được tổ chức bí mật tại dinh thự trị giá 6,75 triệu đô (hơn 155 tỷ đồng) của cô.

Những tấm ảnh về đám cưới của cô được đăng tải lên Instagram chính thức. Ngay lập tức, nó đã nhận về hàng triệu lượt yêu thích.

Ariana diện chiếc váy trắng tuyệt đẹp, tóc buộc kiểu đuôi ngựa đặc trưng. Cô dâu tỏ ra vô cùng hạnh phúc, sánh duyên cùng chú rể kém 2 tuổi.

Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-1

Ariana và Dalton được cho là bắt đầu ở bên nhau từ tháng 2/2020 sau khi nữ ca sĩ 27 tuổi đoạt giải Grammy. Họ chỉ hẹn hò 10 tháng trước khi đôi uyên ương đính hôn vào tháng 12 năm ngoái.

Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-2Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-3
Hình ảnh tuyệt đẹp trong đám cưới Ariana.

Dalton là một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Anh 25 tuổi, là bạn của nữ ca sĩ Miley Cyrus. Trong MB ca nhạc Stuck With U của Ariana, cô đã cho Dalton xuất hiện. Họ khiêu vũ với nhau trước khi trao cho đối phương nụ hôn ngọt ngào.

Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-4
Hai vợ chồng trong một khoảnh khắc tình tứ.

Đây là một cái kết thật sự tuyệt vời dành cho Ariana sau nhiều mối tình bất thành trước đó. Thậm chí, một người bạn trai cũ của cô đã mãi mãi ra đi. Cô cũng từng đính hôn nhưng sau đó quyết định chia tay.

Danh sách tình cũ dài dằng dặc của nữ ca sĩ nổi danh

Ariana Grande có tình trường khá phong phú với danh sách bạn trai không hề ngắn một chút nào. Cô hẹn hò với toàn ca sĩ, rapper hay Youtuber nhưng cuối cùng lại lên xe hoa với một ông trùm trong ngành bất động sản.

Jai Brooks

Vào năm 2012, Ariana bắt đầu mối quan hệ với Youtuber người Úc Jai Brooks. Khi đó, Jai đã cùng anh trai tham gia vào cuộc thử thách ai sẽ thu hút được sự chú ý của Ariana. Mẹ của cô biết được điều này và bảo con gái nhắn tin cho Jai.

Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-5
Mối tình đầu được công khai của Ariana.

Họ hẹn hò được khoảng 1 năm nhưng sau đó đi đến tan vỡ khi Jai bất ngờ tố cáo bạn gái "cắm sừng" mình. Mối quan hệ đó kết thúc theo cách thức chẳng mấy êm đẹp.

Big Sean

Đến năm 2014, Ariana qua lại với Big Sean - một rapper có tiếng ký hợp đồng với hãng âm nhạc của Kanye West. Đến Grammy 2015, họ công khai chính thức bên nhau.

Big Sean là một trong những người yêu cũ được nhắc đến trong ca khúc về tình cũ khét tiếng: Thank U, Next của Ariana. Cặp đôi "đường ai nấy đi" vào năm 2015.

Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-6
Ariana và Big Sean.

Ricky Alvarez

Sau khi kết thúc mối quan hệ với Big Sean, Ariana đã hẹn hò trong thời gian ngắn với một vũ công của mình có tên Ricky Alvarez. Ricky trở thành vũ công của Ariana từ tháng 4 năm 2014. Trong một chương trình vào năm 2015, họ thậm chí còn táo bạo hôn nhau trên sân khấu. Tuy vậy, mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu và cả hai chính thức chia tay.

Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-7
 

Mac Miller

Mối quan hệ tiếp theo của Arina đi cùng với khá nhiều nỗi đau đớn. Cô và rapper Mac Miller công khai hẹn hò vào năm 2016.

Họ gặp mặt lần đầu từ năm 2013 khi hợp tác trong ca khúc The Way. Tuy nhiên, phải đến 3 năm sau, báo giới mới chụp được nhiều bức hình thân mật của cả hai. Sau đó, Ariana đã đăng tải trên Instagram, thừa nhận mối quan hệ chính thức.

Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-8
Ariana khi còn mặn nồng với Mac Miller.

Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-9

Hình ảnh cô trở về được Mac đón sau sự cố tại Manchester.

Mac đồng hành với Ariana qua nhiều sự kiện lớn trong sự nghiệp của cô. Đặc biệt nhất là khi nữ ca sĩ vướng vào sự việc xảy đến ở Manchester (Anh) vào năm 2017 trong concert của mình. Theo đó, ngay sau buổi biểu diễn của cô kết thúc thì một tiếng nổ lớn đã xảy đến. Đã có đến hàng chục người chết, hàng trăm người khác bị thương. Sự việc này là một cú sốc lớn đối với cô ca sĩ trẻ tuổi. Tour lưu diễn của cô sau đó cũng bị hoãn vô thời hạn.

Thời gian đó, mac Miller đã luôn ở bên cạnh Ariana. Chính anh xuất hiện tại sân bay, đón bạn gái ngay sau khi mọi sự việc xảy đến. Đến tháng 4/2018, khi Ariana biểu diễn ở Coachella, cô vẫn có Mac Miller đồng hành cạnh bên. Tuy nhiên, đến tháng 5/2018, cặp đôi đã tuyên bố chia tay.

Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-10
Sau khi cả hai chia tay, Mac Miller tỏ ra vô cùng suy sụp và bị bắt vì lái xe trong khi say xỉn.

Bi kịch đến vào tháng 9/2018 khi Mac Miller qua đời do sử dụng ma túy quá liều. Anh kết thúc cuộc sống khi chỉ mới 26 tuổi. Đây là một cú sốc lớn với Ariana. Trong cả hai album Thank U, next và Positions, Ariana đã đưa ra nhiều ca từ tinh tế thể hiện sự mất mát sau khi tình cũ ra đi.

Pete Davidson

Cũng trong năm 2018, Ariana gặp Pete Davidson sau khi xuất hiện cùng ở một chương trình hài kịch.

"Tôi sẽ kết hôn với anh ta", Ariana nói với quản lý của mình.

Cặp đôi nhanh chóng ở bên nhau và gắn kết "như hình với bóng". Ariana cũng quyết định đính hôn với Pete như cách để khiến cho việc thực hiện lời nói ban đầu của mình.

Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-11
Ariana thậm chí đã đính hôn với Pete.

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi đính hôn, Ariana và Pete đã chia tay nhau. Pete thậm chí xóa tài khoản Instagram của mình dấy lên tin đồn rằng cả hai kết thúc mối quan hệ không hề êm đẹp.

Nhiều thông tin cho rằng cái chết của Mac Miller đã ảnh hưởng lớn đến Ariana và khiến cô cùng Pete chia tay nhanh hơn.

Mikey Foster

Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-12

Có vẻ rút kinh nghiệm hơn ở các mối tình trước, đến với Mikey Foster, Ariana không nhanh chóng công khai. Được biết, cặp đôi ở bên nhau từ tháng 8/2019 và kết thúc mối quan hệ vào tháng 2/2020. Họ trở nên thân thiết sau khi quay một MV ca nhạc. Tuy vậy mối quan hệ này cũng "chết yểu" sau một thời gian bên nhau.

Dalton Gomez

Vượt qua cú sốc vì bạn trai cũ qua đời đột ngột, mỹ nhân 27 tuổi cưới ông trùm bất động sản-13
Cả hai vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Ngay sau khi chia tay Mikey, Ariana đã hẹn hò với doanh nhân bất động sản Dalton. Sau đó, cả hai càng ngày càng trở nên thân thiết. Vì tình hình dịch bệnh, Ariana dành nhiều thời gian ở nhà, cùng chìm đắm trong tình yêu với anh chàng kém 2 tuổi. Gần 1 năm sau đó, tháng 12/2020, Dalton cầu hôn Ariana và lễ cưới được tổ chức vào giữa tháng 5 vừa qua.

Chúc mừng Ariana đã tìm thấy bến đỗ cuộc đời!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vuot-qua-cu-soc-vi-ban-trai-cu-qua-doi-dot-ngot-my-nhan-27-tuoi-cuoi-ong-trum-bat-dong-san-dam-cuoi-chi-20-khach-trong-can-dinh-thu-hon-155-ty-dong-222021275203543949.htm

Ariana Grande chuyện tình đẹp kết hôn

Tin tức mới nhất