The Face 2017

Vuốt tóc kiểu 'bánh bèo', host điển trai Hữu Vi gây sốt với loạt ảnh chế 'là con gái phải xinh'

Chỉ vì một cử chỉ "bánh bèo", Hữu Vi đã trở thành "nạn nhân" chế ảnh của cộng đồng mạng.

Sau những tập đầu tiên bị chê nhạt nhòa, Hữu Vi đã gây được sự chú ý nhiều hơn trong tập 4 The Face 2017. Không thua kém ba nữ huấn luyện viên, host của cuộc thi cũng kịp "sắm" cho mình khá nhiều biểu cảm sinh động và hài hước.

Đáng chú ý, khi các thí sinh đang miệt mài với thử thách quay MV Là con gái phải xinh với ca sĩ Bảo Thy, một cử chỉ "bánh bèo" của Hữu Vi đã lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng. 
 


Hành động vỗ mặt và vuốt tóc đầy sang chảnh của Hữu Vi.
 

Chớp lấy khoảnh khắc "ngàn vàng" của Hữu Vi, cộng đồng mạng nhanh chóng bắt tay vào việc sáng tạo những bức ảnh chế hài hước. Một series ảnh "Hữu Vi - Là con gái phải xinh" đã được cho ra đời và gây được sự chú ý đặc biệt trên mạng xã hội. 
 



Biểu cảm điệu đà gây chú ý của Hữu Vi.


Ảnh chế Hữu Vi "là con gái phải xinh".


Và đặc biệt, phải xinh... không thua chị kém em.


Bạn đã có một người bạn "vừa lùn vừa dễ thương" như Hữu Vi chưa?


Về team Hữu Vi là phải thật xinh đẹp!



Dù trời đất có thế nào, là con gái vẫn cứ phải xinh.


Mệt mỏi nhưng vẫn phải có thần thái sang chảnh như thế này.
 

Ngoài ra, Hữu Vi còn có thêm một điểm nhấn thú vị nhất trong tập 4 đến từ hậu trường. Theo đó, clip Lan Khuê dọa... trừ lương host Hữu Vi trong một cảnh quay hỏng được tiết lộ khiến khán giả thích thú.   
 


Clip: Hữu Vi lườm Lan Khuê "xéo xắt" khi bị dọa trừ lương.
 

Cụ thể, Minh Tú là huấn luyện viên giành chiến thắng trong tập 4. Vì vậy, hai huấn luyện viên còn lại là Lan Khuê và Hoàng Thùy phải trở về từ phòng họp và chọn thí sinh kém nhất để gửi đến phòng loại trừ. 

Đối diện với ba huấn luyện viên trong phòng họp, Hữu Vi có màn dẫn dắt nhầm lẫn: "Hai huấn luyện viên còn lại hãy trở về gặp thí sinh của mình, và quyết định xem ai sẽ phải vào ngôi nhà chung" (nói đúng phải là phòng loại trừ).

Thấy đồng nghiệp sai sót, Lan Khuê gằn giọng: "Vào phòng loại trừ chứ, trừ lương bây giờ đây này". Tẽn tò khi phát hiện ra lỗi, Hữu Vi chỉ biết cười trừ, không quên "ném" cho Hoa khôi Áo dài 2014 ánh mắt... hình viên đạn.
 


Hữu Vi tẽn tò khi bị Lan Khuê dọa trừ lương vì phát ngôn nhầm lẫn.


Host The Face 2017 không quên dành tặng cho Lan Khuê ánh mắt đầy "nguy hiểm".
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuot-toc-kieu-banh-beo-host-dien-trai-huu-vi-gay-sot-voi-loat-anh-che-la-con-gai-phai-xinh-n-125340.html

Hữu Vi The Face 2017 Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017