Vy Oanh 'cồng kềnh' đu trend BlackPink cover How You Like That

Mới đây, Vy Oanh khiến mình "mất điểm" khi đăng tải clip tiktok cover "How You Like That" (BLACKPINK) không mấy thuận mắt.

Thời gian qua, thay vì được nhắc đến với vai trò ca sĩ cùng các sản phẩm âm nhạc, Vy Oanh lại liên tục vướng vào tin đồn liên quan đến cuộc tranh cãi với nữ đại gia đất Bình Dương Nguyễn Phương Hằng.

Đáp lại những đồn đoán, nữ ca sĩ khẳng định những thông tin trên là bịa đặt, đồng thời đã gửi đơn tố cáo, kiện người tung tin thất thiệt lên cơ quan chức năng.

Có một thời gian, Vy Oanh tuyên bố ngừng sử dụng mạng xã hội facebook để tránh thị phi. Thay vào đó, cô thường chia sẻ đời sống cá nhân cùng nhiều nội dung tích cực qua kênh TikTok.

Vy Oanh cồng kềnh đu trend BlackPink cover How You Like That-1
Vy Oanh liên tục vướng vào những tin đồn

Nhưng chẳng "tày gang", Vy Oanh mới đây có vẻ "mất điểm" khi đăng tải clip TikTok đu trend hit How You Like That của BlackPink không mấy thuận mắt. 


Vy Oanh mất điểm với màn bắt trend How You Like That của BlackPink

Tự nhận trên phần chú thích, Vy Oanh viết "Già rồi đu trend mí đứa nhỏ mệt ghê nơi" nhưng lại ăn mặc hơi "lố". Theo đó, nữ ca sĩ diện một chiếc áo vest tím khoét cổ sâu cố tình để lộ bra đen bên trong cùng quần short.

Tiếp đến là những màn quắn quéo, uốn lượn khi cầm một cành hoa trên tay khiến dân tình có hơi... nổi da gà. 

Ở phần trọng điểm là hát lại câu How You Like That, Vy Oanh bỗng trợn mắt lên. Cách trang điểm lần này của cô cũng đậm hơn, không giống hình ảnh nhẹ nhàng hằng ngày. 

Được biết, sau thành công của Boombayah, Kill This Love,..., How You Like That là một siêu hit của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink ra mắt năm 2020. Đoạn nhạc gây nghiện và nhanh chóng trở thành cơn sốt và tạo ra nhiều trend khác nhau trên Tik Tok. 

Trái ngược với Vy Oanh, trước đó, các nghệ sĩ Việt Nam như Lan Ngọc, Diệu Nhi, Bảo Thy... cover lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Vy Oanh cồng kềnh đu trend BlackPink cover How You Like That-2
BlackPink

Thu Hà
Theo VietNamNet


Black Pink Vy Oanh

Tin tức mới nhất