Vy Oanh tố Phương Hằng gần 10 nơi, quyết xử kèm 1 nhân vật

Ca sĩ Vy Oanh cho biết đã nộp đơn tố cáo nữ đại gia tới gần 10 cơ quan, riêng Q.N "mới chỉ" vài nơi.

Tối 5/10, Vy Oanh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ gửi lời cảnh báo tới Q.N - chủ kênh Youtube L.T.Đ.P, đồng thời cho biết đã nộp đơn tố cáo người này vì tội vu khống, lăng mạ mình.

Vy Oanh cũng cho biết, dù đã gửi đơn tố cáo Q.N lên các cơ quan chức năng, song người này vẫn tiếp tục đăng tải clip để vu khống cô. 

Vy Oanh tố Phương Hằng gần 10 nơi, quyết xử kèm 1 nhân vật-1
Vy Oanh.

Đáng chú ý, giọng ca Đồng Xanh cũng nhắc đến "cô yêu" của Q.N, cho biết đã nộp đơn tố cáo người này tới gần 10 cơ quan, riêng Q.N "mới chỉ" vài nơi.

Dù không chỉ đích danh song dân mạng cũng đoán ra nhân vật mà nữ ca sĩ đề cập là CEO Phương Hằng, người đã bị cô nộp đơn tố cáo trước đó.

"Em yên tâm, luật sư chị chỉ có vài người thôi, nên em ra clip nào là đơn bổ sung tội ác "giết người không dao' của em lập tức lên cơ quan chức năng không sót buổi nào nhé.

Cô yêu của em thì chị nộp tầm chục nơi. Em thì chị chỉ cho mấy nơi này, em xem đã được chưa? Hay cần bổ sung thêm thì nói chị nhé", Vy Oanh nhắn nhủ Q.N, và cũng gián tiếp nhắc đến bà Phương Hằng.

Trước đó, Vy Oanh đã từng nhắc về Q.N và bà Phương Hằng trên trang cá nhân. Cô cho rằng Q.N đã tiếp tay cho nữ CEO để vu khống, lăng mạ mình và nhiều người khác.

Vy Oanh tố Phương Hằng gần 10 nơi, quyết xử kèm 1 nhân vật-2
Bà Phương Hằng - Vy Oanh.

"Tiện thì Vy Oanh khẳng định lại với cả nhà mình yên tâm là Vy Oanh không hề liên quan đến nick H.N.T.V, cái này thì an ninh mạng nắm rõ mà.

Tuy nhiên, Vy Oanh là fan hâm mộ của nick H.N.T.V vì tiếng nói quá công tâm, chính nghĩa, rất học thức và nhân văn nên không thể không like, thậm chí là share nếu thích bài viết đó.

H.N.T.V ơi, không cần biết anh là ai, chỉ cần cảm nhận đó là tiếng nói của sự thật thì chúng em luôn ủng hộ hết mình nha", Vy Oanh cho biết thêm.

Vy Oanh tố Phương Hằng gần 10 nơi, quyết xử kèm 1 nhân vật-3
Nguyên văn bài đăng của Vy Oanh.

Trở lại diễn biến cũ, hôm 23/9, Vy Oanh thông báo đã nộp đơn tố cáo bà Phương Hằng tới 2 cơ quan là Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và Cơ quan cảnh sát điều tra của Bộ Công an từ vài tháng trước.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nộp đơn tố giác chủ kênh Youtube L.T.Đ.P vì tội lăng mạ và vu khống.

Vy Oanh tố Phương Hằng gần 10 nơi, quyết xử kèm 1 nhân vật-4
Bài đăng của Vy Oanh hôm 23/9.

Cho tới 3/10, bà Hằng gây xôn xao khi cho biết đơn tố cáo của giọng ca Đồng Xanh đã bị phía cơ quan chức năng trả về. Theo nữ CEO tiết lộ, nguyên nhân xuất phát từ việc giấy tờ liên quan của Vy Oanh không đủ xác minh để lập hồ sơ.

"Vy Oanh thưa tôi nói cô ta đẻ thuê, rồi lên công an người ta nói đưa giấy khai sinh ra, thì trong tờ giấy khai sinh không có tên bố nha quý vị. Và chồng cô ta là kết hôn sau này, nên là công an phải đuổi cô ta về", bà Hằng chia sẻ.

Trước phát ngôn của CEO, Vy Oanh lập tức gay gắt bác bỏ, khẳng định không có chuyện rút đơn hay trả đơn.

"Không hề có chuyện trả đơn hay rút đơn, quá trình điều tra mới bắt đầu và được bảo mật. Tôi yêu cầu bà Hằng phải CHỊU TRÁCH NHIỆM cho những thông tin bà Hằng giả mạo cơ quan điều tra tung ra để cộng đồng mạng có cớ tấn công bà mẹ và trẻ em", nữ ca sĩ dằn mặt bà chủ Đại Nam.

Vy Oanh tố Phương Hằng gần 10 nơi, quyết xử kèm 1 nhân vật-5
Phát ngôn của Vy Oanh trước đó không lâu, khi nữ đại gia cho biết đơn tố cáo của cô bị công an trả về.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-to-phuong-hang-gan-10-noi-quyet-xu-kem-1-nhan-vat-n-280046.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất