Vy Oanh khoe con gái 4 tháng phát triển như trẻ hơn 1 tuổi

Theo Vy Oanh tiết lộ, bé Mio phải mặc đồ của trẻ 12-18 tháng tuổi.

Tối 25/11, ca sĩ Vy Oanh khoe loạt ảnh đưa nhóc tỳ thứ 3 - bé Mio - đi tiêm phòng. 

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, dù mới được 4,5 tháng nhưng bé Mio đã phát triển như những đứa trẻ 12-18 tháng tuổi. Những món đồ Vy Oanh mua cho con cũng không kịp mặc, phải diện đồ lớn hơn nhiều lần so với tháng tuổi thực.

Vy Oanh khoe con gái 4 tháng phát triển như trẻ hơn 1 tuổi-1
Vy Oanh đưa tiểu công chúa đi tiêm.

Vy Oanh khoe con gái 4 tháng phát triển như trẻ hơn 1 tuổi-2 
Dù mới được hơn 4 tháng nhưng bé Mio phát triển vượt trội, phải mặc đồ của trẻ 12-18 tháng tuổi.

"Cục cưng Mio của ba mẹ ngoan thương gì đâu, lần tiêm ngừa nào xong cũng lăn quay ra ngủ, đau khóc tí là xong à, có mỗi ba mẹ là xót ơi là xót thôi.

Con trộm vía to, dài vượt trội lắm các cô chú ạ. Mami mua đồ không kịp mặc cho con luôn, nay con 4 tháng rưỡi mặc đồ 12-18 tháng rồi ạ. Mong sao các con mãi khỏe mạnh như vậy là ba mẹ giàu to rồi.

Mami con cũng chúc các em bé trên trái đất này luôn bình an, khoẻ mạnh nha, yêu thật nhiều lắm các thiên thần bé bỏng", Vy Oanh hào hứng viết. 

Qua ảnh, có thể thấy tiểu công chúa nhà Vy Oanh có ngoại hình bụ bẫm, đôi má phúng phính, làn da trắng và gương mặt đáng yêu.

Dưới bài viết, dân mạng để lại lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn của nhóc tỳ thứ 3 nhà Vy Oanh. 

Vy Oanh khoe con gái 4 tháng phát triển như trẻ hơn 1 tuổi-3Vy Oanh khoe con gái 4 tháng phát triển như trẻ hơn 1 tuổi-4
Vẻ ngoài bụ bẫm, xinh xắn, đáng yêu của nhóc tỳ thứ 3 nhà Vy Oanh.

Ngày 14/7, fanpage Vy Oanh chính thức báo tin nữ ca sĩ đã hạ sinh con thứ 3. Được biết, nhóc tỳ thứ 3 nhà Vy Oanh chào đời nặng 3.3kg, là tiểu công chúa, tên thường gọi là Mio. 

Sau sinh, giọng ca Đồng Xanh nhanh chóng lao vào tập luyện lấy lại vóc dáng. Theo Vy Oanh chia sẻ, cô giảm được 9kg chỉ trong 1-2 tuần kể từ khi lâm bồn. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vy-oanh-khoe-con-gai-4-thang-phat-trien-nhu-tre-hon-1-tuoi-n-286460.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất