Vy Oanh khởi kiện Thu Hoài: 'Giúp người, người trả oán'

Cho rằng Thu Hoài vẫn chứng nào tật nấy, Vy Oanh không thể để yên, phải mang ra pháp luật...

Liên quan tới việc bị Thu Hoài đấu tố đời tư, Vy Oanh mới đây chính thức thông báo khởi kiện.

Theo lời nữ ca sĩ, cả hai từng có mối quan hệ trong công việc. Vy Oanh không ít lần hỗ trợ khi Thu Hoài cần sự giúp đỡ làm đòn bẩy bước vào showbiz.

Tuy nhiên, 2 người bỗng sứt mẻ tình cảm chỉ vì Thu Hoài có tính "đố kỵ, ganh ghét", muốn giọng ca Đồng Xanh phải nghe lời như thể bỏ tiền ra thuê, trong khi thực tế cô đang làm miễn phí cho đàn chị.

Không thù oán gì nhau nhưng Vy Oanh lại bị nữ doanh nhân nhiều lần đặt điều vu khống. Không ít lần nữ ca sĩ bỏ qua nhưng Thu Hoài vẫn chứng nào tật nấy, nay lại livestream tiếp tục vu khống, gây tổn hại danh dự. Vì thế, Vy Oanh quyết định nhờ pháp luật can thiệp, làm một lần cho rõ.

Vy Oanh khởi kiện Thu Hoài: Giúp người, người trả oán-1

"Dám lấy mạng sống ra thề để vu khống tôi nhưng live xong thì lại xóa? 

Thu Hoài ảo quyền lực, một mặt tự tiếp cận làm quen để lợi dụng nhờ vả tôi, mặt khác ganh ghét, đố kỵ và muốn tôi phải nghe lời như kiểu bà ấy đã bỏ ra rất nhiều tiền để thuê tôi làm đại diện, trong khi tôi đang làm miễn phí cho bà ấy từ quảng cáo đến show diễn và không có sự ràng buộc gì. Dù tôi không thân thiết với bà Hoài.

Khoảng năm 2012 trở đi, những năm đó tôi đang rất nổi tiếng kể từ album 'Fly Đồng Xanh', cát-xê cho 1 lần quay quảng cáo ví như của một thương hiệu mì đã vào khoảng hơn 200 triệu.

Thời điểm này chưa ai biết đến Thu Hoài và bà ấy đang muốn PR để gia nhập showbiz. Tuy nhiên, tôi đã giúp bà ấy nhiều thứ không công, nhưng 'giúp vật vật trả ơn, giúp người người trả oán'.

Tôi đã làm việc với luật sư và chính thức khởi kiện bà Nguyễn Thị Thu Hoài. Đã đến lúc cần làm hết một lần cho rõ, nhờ pháp luật anh minh trả lại sự công bằng, trong sạch cho tôi.

Tôi mong lại được sống trong một môi trường văn minh, công bằng một xã hội tốt đẹp, yêu thương và đầy nhân văn. Làm phiền cả nhà đã đọc. Mến chúc bình an đến tất cả mọi người", Vy Oanh gay gắt.

Vy Oanh khởi kiện Thu Hoài: Giúp người, người trả oán-2Vy Oanh khởi kiện Thu Hoài: Giúp người, người trả oán-3
Vy Oanh tuyên bố kiện Thu Hoài.

Vy Oanh - Thu Hoài là "cặp đôi ân oán" của showbiz Việt. Sau nhiều lần cãi vã căng thẳng, 2 người đẹp mới đây lại làm dậy sóng dư luận với drama đấu tố.

Cách đây ít ngày, Thu Hoài livestream nói hết những ân oán với đàn em. Kể lại nguồn cơn dẫn tới khúc mắc của 2 bên, Thu Hoài cũng làm rõ tin đồn chơi xấu Phạm Hương, hoàn toàn không như lời Vy Oanh từng gián tiếp gán lên đầu mình.

Cũng trong lần lên sóng này, Thu Hoài tố Vy Oanh xin cô biểu diễn, nhưng khi làm việc lại tắc trách, hát quên lời. Dù không có thỏa thuận nào về tiền nong nhưng Vy Oanh tự ý kéo vũ đoàn đến sân khấu "quẩy điên đảo", rồi đòi 50 triệu cho nhóm người này.

Vy Oanh khởi kiện Thu Hoài: Giúp người, người trả oán-4

Chưa dừng lại ở đó, Thu Hoài còn tố Vy Oanh xúi người bỏ thuốc cho chết cá trong hồ cá Koi ở thẩm mỹ viện của cô. Nữ doanh nhân thề độc những gì mình nói ra là sự thật.

Liên quan tới cáo buộc yêu sách biểu diễn, Vy Oanh đã lên tiếng bác bỏ. Để rộng đường dư luận, nữ ca sĩ đã tung clip tin nhắn làm bằng chứng Thu Hoài nói dối, làm ra nhẽ đàn chị trở mặt.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vy-oanh-chinh-thuc-khoi-kien-thu-hoai-n-268953.html

Thu Hoài Vy Oanh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất