Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Vy Oanh kiện bà Phương Hằng vì 'vượt quá giới hạn lòng bao dung'

Thông qua luật sư, Vy Oanh gửi đơn kiện bà Phương Hằng vì những thông tin vu khống, bôi nhọ cô thông qua mạng xã hội.

Ngày 21/6, ca sĩ Vy Oanh gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng lên Công an TP.HCM vì những thông tin vu khống, bôi nhọ cô thông qua mạng xã hội.

Hiện cơ quan chức năng đã tiếp nhận và chuyển đơn đến văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP HCM xem xét, giải quyết theo đúng quy định. 

Ngày 25/6, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã có thông báo chính thức về nội dung đơn tố cáo của nữ ca sĩ.

Vy Oanh kiện bà Phương Hằng vì vượt quá giới hạn lòng bao dung-1
Thông báo của cơ quan chức năng về vụ việc

Thông báo nêu: "Bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng những ngôn từ phản cảm xúc phạm bà Mỹ Oanh (tên thật của ca sĩ Vy Oanh) là gái bao, giật chồng, làm vợ bé, đi đẻ thuê cho đại gia...

Ngày 25/5 bà Phương Hằng tiếp tục livestream phát ngôn có tính chất xúc phạm bà Mỹ Oanh hơn. Từ đó nhiều đối tượng đã lập nhóm trên Facebook, YouTube đăng lại các video livestream của bà Hằng phát ngôn vu khống bà Mỹ Oanh, và làm video đặt tiêu đề để bôi nhọ, nói xấu, lăng mạ bà Mỹ Oanh".

Bên cạnh đơn tố giác trên, Vy Oanh cũng thông qua luật sư gửi đơn kiện bà Phương Hằng ra tòa vì hành vi livestream xuyên tạc, vu khống, chửi rủa xúc phạm nhiều cá nhân, trong đó có cô.

Theo nữ ca sĩ, nữ doanh nhân đã dẫn dắt dư luận sai sự thật theo sự vu khống của mình khiến những cá nhân bị ảnh hưởng trực tiếp. 

Vy Oanh kiện bà Phương Hằng vì vượt quá giới hạn lòng bao dung-2
Vy Oanh tung các bằng chứng chuẩn bị cho vụ kiện

Trên trang cá nhân, Vy Oanh đăng tải nhiều bằng chứng, kèm theo thông báo của Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM về đơn thư tố cáo của cô.

Nữ ca sĩ cũng nhắn bà Nguyễn Phương Hằng: "Mấy hôm nay cô thóa mạ tôi đủ thứ cô hạnh phúc nhiều không? Cô bảo nộp đơn tố cáo nghệ sĩ chúng tôi từ mấy tháng trước mà vẫn chưa thấy nhỉ? Còn luật sư của tôi chỉ mới nộp tầm 1 tuần thôi.

Lẽ ra, tôi đã bỏ qua tha thứ cho cô từ lần trước nhưng cô vẫn không ngừng vu khống, dẫn dắt dư luận chà đạp tôi, con cái và gia đình tôi bằng mọi phương tiện.

Cô đã vượt quá giới hạn lòng bao dung của tôi. Trơ trẽn cướp chồng này, đẻ thuê này, làm gái này, làm bé này, từ thiện ảo này... mời cô tiến thẳng ra công an và tòa án nhé!".

Vy Oanh kiện bà Phương Hằng vì vượt quá giới hạn lòng bao dung-3Vy Oanh kiện bà Phương Hằng vì vượt quá giới hạn lòng bao dung-4

Nữ ca sĩ cho hay cô quyết định khởi kiện vì bản thân cô là một người mẹ, người của công chúng. 

"Với trách nhiệm là một người mẹ, một người của công chúng, tôi phải lấy lại công bằng cho đứa con trai vừa lên 6 tuổi và để khán giả không bị dẫn dắt sai trái.

Gia đình tôi rất đau lòng khi con bị gắn ghép với một người không liên quan để bôi nhọ, miệt thị. Hiện tại tôi đã đến ngày sinh. Tôi tin và trông cậy vào luật pháp anh minh để trả lại cho mình sự trong sạch như tôi xứng đáng được nhận.

Là người của công chúng, tôi - Vy Oanh - cũng cần phải có trách nhiệm với cộng đồng khi cô lấy hình ảnh của tôi ra rêu rao, định hướng sai trái rằng muốn giàu có hưởng thụ chỉ cần: Đẻ thuê, cướp chồng, làm gái, sống gian manh lươn lẹo, cổ xúy cho việc ác gắp lửa bỏ tay người, vu khống, bôi nhọ...", nữ ca sĩ viết.

Vy Oanh kiện bà Phương Hằng vì vượt quá giới hạn lòng bao dung-5

Được biết, vụ lùm xùm giữa ca sĩ Vy Oanh và bà Nguyễn Phương Hằng bắt đầu từ cuối tháng 5. Nữ doanh nhân đã tổ chức buổi livestream "tố" Vy Oanh "đánh tráo khái niệm" nhằm che giấu việc mình từng cặp đại gia, sang Mỹ đẻ thuê.

Bà chủ Đại nam cho biết, Vy Oanh có quá khứ không mấy tốt đẹp. Nữ doanh nhân khẳng định trước khi kết hôn người chồng hiện tại, cô từng làm vợ bé cho người đàn ông lớn tuổi, thậm chí sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng.

Về phía Vy Oanh, nữ ca sĩ quyết liệt phủ nhận và cho biết sẽ cậy nhờ cơ quan pháp luật để đòi lại công bằng. Theo nữ ca sĩ, cô bị vu khống, xúc phạm nặng nề trước loạt thông tin bịa đặt nhằm mục đích hạ bệ danh dự. 

Vy Oanh kiện bà Phương Hằng vì vượt quá giới hạn lòng bao dung-6

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-nop-don-kien-ba-nguyen-phuong-hang-n-267883.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết