Vy Oanh 'sáng' nhất tuần với tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác

Dương Tú Anh vướng tin đồn hả hê trước thất bại của đàn em Huyền My tại Miss Grand 2017, Phan Thành vướng tin đồn hẹn hò Trương Minh Xuân Thảo.

Vy Oanh đanh thép đáp trả tin đồn giật chồng người

Ngày 22/10, trên mạng xã hội xuất hiện dòng trạng thái tố cáo nữ ca sĩ Vy Oanh là người thứ 3 chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Theo đó, người tự xưng là bạn thân của chị Vân – vợ cũ của Lê Thiện lên tiếng khẳng định người đẹp Bình Thuận là người giật chồng và khiến gia đình trước của doanh nhân họ Lê rạn nứt.

Theo những gì Facebooker này viết, khi Lê Thiện và người phụ nữ tên Vân đang trong thời gian hàn gắn tình cảm, nữ ca sĩ  Vy Oanh đã chen ngang. Đồng thời, người tố khẳng định Vy Oanh dùng cái thai trong bụng để tạo áp lực cho doanh nhân Lê Thiện bỏ vợ.
 

Vy Oanh sáng nhất tuần với tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác-1
Dòng trạng thái được cho là tin nhắn Vy Oanh gửi cho vợ cũ của Lê Thiện.


Thông tin Vy Oanh giật chồng người nhanh chóng được lan truyền và gây xôn xao trên mạng xã hội. Trước vụ việc này, giọng ca Đồng xanh lên tiếng khẳng định những tin đồn trên là vu khống và sai sự thật. Đồng thời, nữ ca sĩ 32 tuổi đanh thép đáp trả: “Tôi là người vợ hợp pháp thứ hai của chồng tôi”.

Không phải dạng vừa, nữ ca sĩ tố chị Vân – người được cho là vợ cũ của Lê Thiện mới thật sự là người đi phá hoại gia đình người khác nên mới nhận được kết quả tương xứng là điều hoàn toàn đúng đắn. Còn việc cô và doanh nhân Lê Thiện có phải là vợ chồng hợp pháp hay không đã có pháp luật chứng minh. Nếu muốn xác nhận, nữ ca sĩ sẵn sàng mời người tố tới nhà kiểm chứng.
 

Vy Oanh sáng nhất tuần với tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác-2
Vợ chồng Vy Oanh.


Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 32 tuổi lên tiếng thách thức: "Trưng bằng chứng cướp chồng đi chị! Là vợ thì phải có ảnh cưới hỏi, ảnh chung với đại gia đình chồng, giấy đăng kí kết hôn đi chị! Nếu chị không cao giọng chúc phúc nhìn con người nham hiểm của chị sao tôi dám đến với ông xã tôi chứ. Đàn ông thiếu đến mức phải đi tranh giành tự chuốc họa vào thân sao?".

Trước những lời tố cáo bà xã là người phá hoại gia đình và là kẻ giật chồng, doanh nhân Lê Thiện khẳng định những lời đồn đại trên mạng xã hội đều là tin đồn nhảm. Doanh nhân này tiết lộ anh không hề kết hôn với người phụ nữ tên Vân nên không có chuyện ly hôn. 

Dương Tú Anh vướng nghi án "hả hê" khi Huyền My trượt top 5 Miss Grand 2017

Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2017 chính thức khép lại với chiến thắng của người đẹp Peru. Trong đêm chung kết, dù người đẹp Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My được đánh giá là khá hoàn hảo nhưng cũng không đủ để giúp cô tỏa sáng và lọt vào top 5 chung cuộc. Không đạt được vị trí như kỳ vọng, Huyền My đã bật khóc và viết lời xin lỗi trên trang cá nhân.
 

Vy Oanh sáng nhất tuần với tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác-3
Dòng trạng thái khá lạ được Tú Anh đăng tải lên trang cá nhân.


Tuy nhiên ngay sau đó, trên Instagram của Á hậu Tú Anh lại bất ngờ đăng dòng trạng thái: "Đã bảo ông trời có mắt", "Gieo nhân nào gặp quả ấy". Dòng trạng thái này được đăng tải trùng hợp với thời điểm người đẹp Huyền My vừa trượt Top5, vì vậy đã dấy lên nhiều nghi hoặc. Một số người nhanh trí đã cho rằng người đẹp họ Dương đang "hả hê" trước thất bại của đàn em.

Đồng thời, cộng đồng mạng phát hiện bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh - Bảo Hưng xuất hiện trong đêm Chung kết ủng hộ Huyền My. Anh chia sẻ hình ảnh trên Story Instagram và xóa đi sau khi đêm chung kết kết thúc.

Hơn nữa, Bảo Hưng hiện không còn theo dõi Tú Anh trên Instagram, thay vào đó anh rất quan tâm tới cuộc thi mà Huyền My đang tham gia. Trước luồng thông tin không hay, Tú Anh cho biết cô rất bận rộn nên chưa kịp đọc.
 

Vy Oanh sáng nhất tuần với tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác-4
Huyền My và Dương Tú Anh từng có thời gian rất thân thiết.


Trước tin đồn này, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 khẳng định những dòng trạng thái cô đăng tải hoàn toàn không liên quan tới Huyền My. Đó chỉ là một câu chuyện khác trong cuộc sống mà Dương Tú Anh chia sẻ. Người đẹp bộc bạch, có thể do đăng tải ở thời điểm sát với việc Huyền My bị loại khỏi Top 5 Miss Grand International 2017 nên status đã khiến mọi người hiểu nhầm.

Phan Thành vướng tin đồn hẹn hò Trương Minh Xuân Thảo

Ngày 27/10, thông tin chàng thiếu gia Phan Thành có người yêu mới sau chia tay Midu gây xôn xao dư luận. Mọi chuyện bắt đầu khi thiếu gia họ Phan công khai khoảnh khắc ôm một cô gái trên Facebook cá nhân nhưng giấu mặt.
 

Vy Oanh sáng nhất tuần với tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác-5
Hình ảnh Phan Thành đăng tải trên trang cá nhân.


Lục lại trang cá nhân của tình cũ Midu, cư dân mạng phát hiện anh đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái ngồi chơi đàn ca khúc Em gái mưa. Đính kèm theo đó, Phan Thành viết: "Và anh muốn hỏi em rằng... Chúng ta sẽ như thế nào?".

Trùng hợp thay, trên Instagram của cô gái có tên primmytruong (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) cũng cho đăng tải clip tương tự. Xuân Thảo viết: "Đừng lo lắng về em khi mà em vẫn còn yêu anh. Càng xa lánh, càng trống vắng tim cứ đau và nhớ lắm".
 

Vy Oanh sáng nhất tuần với tin đồn là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác-6
Hình ảnh trên trang cá nhân của Xuân Thảo.


Cũng trên trang cá nhân của Xuân Thảo, khán giả tinh ý nhận ra cô đã từng đăng tải bức ảnh được một chàng trai giấu mặt vòng tay ôm ngang người. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Phan Thành đang sở hữu một chiếc đồng hồ giống với chàng trai trong ảnh của Xuân Thảo.

Hiện tại cả Phan Thành và Xuân Thảo vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Thế nhưng với những gì cả hai đưa ra, khán giả có thể hiểu được ngụ ý của cả hai đang hẹn hò và tin đồn tình cảm là có thật.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-sang-nhat-tuan-voi-tin-don-la-ke-thu-3-pha-hoai-hanh-phuc-gia-dinh-nguoi-khac-n-137114.html

Tin đồn của sao Vy Oanh Á hậu Tú Anh Huyền My

Tin tức mới nhất