Vy Oanh vỗ mặt kẻ dám mắng cô 'trơ trẽn cướp chồng'

Vy Oanh khẳng định không một bà vợ nào dám tố cô, và cũng không có bằng chứng nào chứng minh thông tin từ những nick ảo hại người.

Sáng 31/3, Vy Oanh đăng tải hình ảnh bên 2 con nhỏ, đính kèm trích dẫn câu nói của một tiểu thuyết gia, hút sự quan tâm của dân mạng.

"'Tất cả những sự khó khăn thường là để chuẩn bị cho những người bình thường một số phận phi thường', C.S. Lewis.

Mỗi một ngày là một niềm vui cả nhà yêu nhé", Vy Oanh viết.

Vy Oanh vỗ mặt kẻ dám mắng cô trơ trẽn cướp chồng-1Vy Oanh vỗ mặt kẻ dám mắng cô trơ trẽn cướp chồng-2
Vy Oanh đăng ảnh bên các con.

Đáng chú ý, dưới bài viết của Vy Oanh, một tài khoản mạng bất ngờ để lại bình luận mỉa mai, chỉ trích nữ ca sĩ.

Cụ thể, anti-fan này viết: "Cướp chồng người ta, ngủ với chồng người ta, gửi hình cho vợ người ta để gia đình họ tan nát. Thương tâm và tội nghiệp cho mấy đứa con của vợ cũ quá.

Những đứa con thơ bé bỏng tội nghiệp bị một con đàn bà ngoa ngoắt, trơ trẽn cướp đi người bố, cướp đi tuổi thơ hạnh phúc, cướp đi một gia đình êm ấm. Để rồi cuộc sống này, bạn bè nó trêu cười 'bố mày đi lo cho con nhà người ta rồi, bố mày không còn là bố mày nữa đâu'. Các con sao bất hạnh quá". 

Vy Oanh vỗ mặt kẻ dám mắng cô trơ trẽn cướp chồng-3
Vy Oanh bị anti-fan chỉ trích cướp chồng người.

Trước lời lẽ của anti-fan, Vy Oanh cho biết đáng lẽ không phản hồi, nhưng rất có thể người này bị dẫn dắt, hiểu sai nên cô quyết định nói rõ.

"Hậu quả của việc dựng chuyện là idol H. của e đã vô tù. Không một báo nào dám khẳng định, không một bà vợ nào dám tố chị và cũng không có một bằng chứng nào chứng minh ngoài mấy nick ảo tự xưng hại người.

Nếu em hay người nào đó đủ gan thì người thật việc thật bôi nhọ chị tiếp đi, sẽ được công an mời làm việc để theo vào tù hầu idol em nhé! Còn cái nick ảo nào đó trên mạng - đã là ảo thì mãi ảo, nghiệp tự tới với họ.

Cơ quan chức năng đã điều tra và ra thông báo thì bớt đùa nhé, người nào tự nhận là vợ các kiểu ra đây luôn một thể", Vy Oanh thẳng thắn dằn mặt.

Vy Oanh vỗ mặt kẻ dám mắng cô trơ trẽn cướp chồng-4
Vy Oanh vỗ mặt kẻ dám mắng cô trơ trẽn cướp chồng-5
Vy Oanh đáp trả khi bị chỉ trích. Cô cảnh cáo dân mạng chuyện vu khống. Trước đó, Vy Oanh đã kiện một nữ đại gia vì liên tục vu khống cô "đẻ thuê, làm gái, giật chồng" và khẳng định sẽ thắng kiện 100%.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-vo-mat-ke-dam-mang-co-tro-tren-cuop-chong-n-301369.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất