Will 365 bật khóc khi kể lại quãng thời gian trầm cảm vì bị khinh thường

Nam ca sĩ xúc động rơi nước mắt chia sẻ giai đoạn anh rơi vào trầm cảm, khi trong suốt 10 tháng không thể có nổi một sản phẩm âm nhạc solo nào.




Chiều 17/5, Will 365 chính thức giới thiệu đến khán giả và truyền thông MV "Nơi ta chờ em", ca khúc nhạc phim "Em chưa 18". Xuất hiện cùng nam ca sĩ là Kaity Nguyễn - nữ diễn viên chính đóng cùng anh trong sản phẩm âm nhạc lần này.


Cả hai có nhiều cử chỉ quan tâm chăm sóc nhau tình cảm. Tuy vậy khi được hỏi có đang yêu thật không, Will không xác nhận mà chỉ nói ở thời điểm hiện tại anh và Kaity đang rất vui vẻ. Cả hai chưa muốn đề cập đến vấn đề tình cảm.


Trước khi giới thiệu MV, Will ngẫu hứng thể hiện "Nơi ta chờ em" cùng đàn guitar chiêu đãi fan ruột. Đây cũng chính là lần đầu tiên Will hát live ca khúc này trước khán giả.


 Đặc biệt trong buổi ra mắt MV, Will bật khóc khi nói về quãng thời gian hơn 10 tháng liền không đi hát, bị khán giả khinh thường dẫn đến trầm cảm.



Clip Will trải lòng về những ngày tháng khó khăn


Ca khúc “Nơi Ta Chờ Em” đã phát hành vào cuối tháng 4/2017 được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Ca khúc kể về những xúc cảm mà những người khi yêu ai cũng trải qua: yêu điên cuồng, nhưng khi chia tay lại muốn làm điều gì đó để người yêu trở về.


MV là câu chuyện về chàng trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho một cô gái. Cả hai từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau, cùng trải qua kỷ niệm khó quên nhưng rồi vì một số lý do, hai người chia tay. MV khéo léo dàn dựng để khán giả nhận ra những khoảnh khắc đó chỉ là hình ảnh được tái hiện từ ký ức của chàng trai, để rồi khi kết thúc là sự cô độc lặng nhìn khung cảnh xưa và đắm chìm trong ký ức cũ.


Jun cũng đến chúc mừng Will.

Một số thành viên trong phim "Em chưa 18"

“Nơi Ta Chờ Em” là dự án có ý nghĩa bước ngoặt đánh dấu Will dấn thân trên con đường solo nhiều chông gai, khó khăn khi không có sự trợ giúp của các thành viên 365 bên cạnh. Tuy nhiên nam ca sĩ tin tưởng vào nỗ lực của bản thân và hy vọng được cháy hết mình cùng ngọn lửa đam mê âm nhạc.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Will nhóm 365 will 365

Tin tức mới nhất