Will Smith đấm Chris Rock tại Oscar 2022 hóa ra là dàn dựng?

Dân mạng đang đặt nghi vấn Will Smith cố tình dàn dựng cảnh đấm nam diễn viên Chris Rock trên sân khấu Oscar.

Sáng 28/3 theo giờ Việt Nam, lễ trao giải Oscar lần thứ 94 chính thức diễn ra. Năm nay, sự kiện còn thu hút nhiều sự chú ý bởi sự việc Will Smith đấm thẳng mặt người đồng nghiệp Chris Rock ngay trên sân khấu.

Nguyên nhân được cho là bởi Chris Rock đã có những câu đùa quá trớn liên quan đến bà xã của Will Smith. Hành động này của Will Smith ngay lập tức viral khắp mạng xã hội, đồng thời giúp lượng người theo dõi Oscar tăng lên gấp 3 lần.

Will Smith đấm Chris Rock tại Oscar 2022 hóa ra là dàn dựng?-1Will Smith đấm Chris Rock tại Oscar 2022 hóa ra là dàn dựng?-2
Hành động gây tranh cãi của Will Smith tại Oscar

Rõ ràng hành động này không chỉ khiến cho cư dân mạng ngỡ ngàng mà còn khiến các ngôi sao tại nhà hát Dolby choáng váng.

Truyền thông dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc các sao há hốc mồm kinh ngạc, hay như bạn gái "người Nhện" Zendaya phải vội vã lên mạng "hóng biến" xem Will Smith đã nói điều gì.

Will Smith đấm Chris Rock tại Oscar 2022 hóa ra là dàn dựng?-3
Zendaya vội vã "hóng"

Will Smith đấm Chris Rock tại Oscar 2022 hóa ra là dàn dựng?-4Will Smith đấm Chris Rock tại Oscar 2022 hóa ra là dàn dựng?-5
Các sao ngơ ngác, ngỡ ngàng

Sau sự cố hi hữu tại Oscar, nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn liệu Will Smith có phải đã cố tình dàn dựng tình huống trên.

Được biết, trước khi Oscar diễn ra, nam tài tử đã chia sẻ một đoạn video cùng bà xã đang thử trang phục với dòng trạng thái: "Tôi và @jadapinkettsmith ‘lên đồ’ để quyết định làm loạn".

Dù không biết vô tình hay cố ý, song rõ ràng Will Smith đã thật sự "làm loạn" lễ trao giải danh giá đúng như anh đã nói. 

Will Smith đấm Chris Rock tại Oscar 2022 hóa ra là dàn dựng?-6
Will Smith hứa hẹn "làm loạn" lễ trao giải

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/will-smith-dam-chris-rock-tai-oscar-2022-hoa-ra-la-dan-dung-n-301065.html

Chris Rock Will Smith OSCAR

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao