Will Smith nói Chris Rock từ chối nói chuyện sau cái tát tại Oscar 2022

Will Smith, trong video mới, nói rằng anh ''vô cùng hối hận'' về cái tát mình đã thực hiện tại lễ trao giải Oscar diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua.

Trong một video được đăng tải vào ngày thứ Sáu (giờ địa phương), Will Smith cho biết anh ''vô cùng hối hận'' vì đã tát Chris Rock tại Lễ trao giải Oscar năm nay và đã tìm đến nam diễn viên hài để nói chuyện nhưng bị từ chối.

Smith đã đăng một video trên YouTube, trong đó anh giải quyết các câu hỏi về vụ tấn công danh hài Chris Rock trên sân khấu tại buổi lễ diễn ra vào cuối tháng 3 - sau khi Rock đùa cợt về vợ Smith, Jada Pinkett Smith.

Will Smith nói Chris Rock từ chối nói chuyện sau cái tát tại Oscar 2022-1
Cái tát tai tiếng của Will Smith tại lễ trao giải Oscar 2022. (Ảnh: REUTERS/Brian Snyder BEST AVAILABLE QUALITY)

''Không có phần nào trong tôi nghĩ rằng đó là cách cư xử đúng đắn trong thời điểm đó'' - Smith nói trong đoạn video, nơi anh ngồi trên chiếc ghế trước kệ sách.

''Tôi vô cùng hối hận'' - Smith nói tiếp - ''Tôi đang cố gắng hối hận mà không xấu hổ về bản thân. Tôi là một con người và tôi đã phạm sai lầm''

Smith cho biết anh đã cố gắng liên lạc với Rock và 'thông báo gửi lại là anh ấy chưa sẵn sàng nói chuyện'.

''Chris, tôi xin lỗi bạn. Hành vi của tôi là không thể chấp nhận được. Và tôi ở đây bất cứ khi nào bạn sẵn sàng nói chuyện'' - Smith nói thêm.

Will Smith nói Chris Rock từ chối nói chuyện sau cái tát tại Oscar 2022-2
Hình ảnh Will Smith trong video mới nhất được đăng tải trên Youtube. (Ảnh: Will Smith/YouTube/via REUTERS)

Chưa đầy một giờ sau khi vụ việc xảy ra, Smith đã có một bài phát biểu đầy nước mắt trên sân khấu khi nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim 'King Richard', vai cha của hai siêu sao quần vợt Serena và Venus Williams.

Trong video mới, Smith giải quyết câu hỏi tại sao anh không xin lỗi Rock trong bài phát biểu của mình. Smith nói: ''Tôi đã bị mờ mịt bởi thời điểm đó. Tất cả đều mờ nhạt''

Vào tháng 4, Smith đã xin rút khỏi Viện hàn lâm Khoa học & Nghệ thuật Điện ảnh, nhóm trao giải Oscar, và tổ chức này đã cấm anh tham dự buổi lễ trong 10 năm tới.

Trò đùa của Rock về Pinkett Smith liên quan đến bộ phim năm 1997 'G.I. Jane', trong đó nữ diễn viên Demi Moore cạo trọc đầu. Không rõ liệu Rock có biết vợ Will Smith mắc một chứng bệnh gây rụng tóc hay không.

Smith cho biết vợ anh, người đã trợn tròn mắt trước trò đùa của Rock, đã không yêu cầu anh giải quyết vấn đề vào lúc đó. Anh cũng nói ''tôi rất đau đớn về tâm lý và cảm xúc khi biết rằng tôi đã không sống đúng với hình ảnh và ấn tượng của mọi người về mình''

Smith nói: ''Làm mọi người thất vọng là chấn thương tâm lý của tôi. Tôi ghét khi tôi làm mọi người thất vọng''

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/will-smith-noi-chris-rock-tu-choi-noi-chuyen-sau-cai-tat-tai-oscar-2022-20220730222433408.htm

Chris Rock Will Smith

Tin tức mới nhất