Will Smith xin lỗi sau khi đấm Chris Rock tại Oscar

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Will Smith đã lên tiếng xin lỗi sau hành động đấm vào mặt Chris Rock ngay tại sân khấu trực tieép Oscar.

Hành động Will Smith đấm thẳng vào mặt Chris Rock tại sân khấu trực tiếp lễ chắc chắn là khoảnh khắc gây tranh cãi nhất tại lễ trao giải Oscar vừa qua.

Nguyên nhân được cho là bởi Chris Rock đã có những câu đùa quá trớn liên quan đến bà xã của Will Smith. Hành động này của Will Smith ngay lập tức viral khắp mạng xã hội, đồng thời giúp lượng người theo dõi Oscar tăng lên chóng mặt.


Video ghi lại sự việc

Trong tuyên bố ngày 29/3, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh đã lên án hành động của nam diễn viên Will Smith. Truyền thông cho biết có ít nhất 10 thành viên của Viện Hàn lâm đã gặp nhau để thảo luận về cách phản ứng đối với việc Will Smith tát Chris Rock.

Will Smith xin lỗi sau khi đấm Chris Rock tại Oscar-1

"Chúng tôi sẽ xem xét vụ việc và đưa ra mức phạt phù hợp với Quy chế, Tiêu chuẩn ứng xử và luật" - đại diện cho biết.

Không lâu sau, Will Smith đã đưa ra lời xin lỗi chính thức với Chris Rock trên Instagram cá nhân.

Will Smith xin lỗi sau khi đấm Chris Rock tại Oscar-2

Anh viết: "Bạo lực dưới mọi hình thức đều là hành động độc hại và có tính hủy diệt. Hành vi của tôi tại Lễ trao giải Oscar đêm qua là không thể chấp nhận được và không thể bào chữa nổi. Những trò đùa là một phần của công việc, nhưng một trò đùa về tình trạng sức khỏe của Jada là quá sức chịu đựng với tôi, vì vậy tôi đã phản ứng lại một cách cảm tính.

Tôi muốn công khai xin lỗi anh, Chris. Tôi đã đi quá giới hạn và hành động sai. Tôi xấu hổ vì hành động ấy không đại diện cho người đàn ông mà tôi muốn trở thành. Không có chỗ cho bạo lực trong một thế giới của tình yêu và lòng nhân ái.

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến Viện Hàn lâm, nhà sản xuất chương trình, tất cả những người tham dự và tất cả những người đang theo dõi trên toàn thế giới. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình Williams và đoàn làm phim King Richard. Tôi vô cùng hối hận vì hành vi của mình đã làm vấy bẩn những gì từng là một hành trình tuyệt đẹp đối với chúng ta".

Trước đó, trên sân khấu Oscar 2022, khi nhận giải "Nam chính xuất sắc" với vai diễn trong King Richard, Will Smith chỉ xin lỗi Viện Hàn lâm và các đồng nghiệp được đề cử mà không xin lỗi Chris Rock.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Chris Rock Will Smith OSCAR

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao