Winx Enchantrix là gì mà Khánh Vân và Võ Hoàng Yến đã tranh thủ đu trend?

Hẳn đã nhiều người cảm thấy ngơ ngác khi câu khẩu hiệu "Phép thuật Quin En-chan-tít" liên tục gây bão mạng xã hội thời gian qua. Đây là trào lưu gì mà hot đến vậy?

Winx Enchantix hay "Quin En-chan-tít" là trào lưu biến hình đang xâm chiếm TikTok. Trào lưu này lấy cảm hứng từ một câu thần chú phép thuật trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Winx Club - Công chúa phép thuật, của Ý.

Các nhân vật trong bộ phim hoạt hình này đại diện cho chính nghĩa và ra tay bảo vệ những người yếu thế. Loạt phim hoạt hình này được sản xuất nhắm tới đối tượng trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 14 tuổi và tương đối phổ biến tại Việt Nam

Winx Enchantrix là gì mà Khánh Vân và Võ Hoàng Yến đã tranh thủ đu trend?-1
Winx Club là một câu chuyện giả tưởng về 6 nàng tiên gồm Bloom, Stella, Aisha, Musa, Flora và Tecna trong thế giới Magix - “Không gian ma thuật” bí mật.

Trào lưu này xuất hiện khi một hot TikToker lên tiếng những ai kỳ thị cộng đồng LGBT sẽ bị trừng trị. Trào lưu này nhanh chóng được cộng đồng LGBT hưởng ứng, sau đó lan rộng ra khắp nơi.

Các người đẹp showbiz như Hoa hậu Khánh Vân và Võ Hoàng Yến cũng đã nhanh chóng bắt trend và bày tỏ sự ủng hộ đối với cộng đồng này.


Võ Hoàng Yến dày công cắt ghép để có clip đu trend Winx Enchantix cực kỳ lầy.


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân là người đẹp luôn bày tỏ sự ủng hộ với cộng đồng LGBT nên cũng không thể bỏ qua trào lưu này.

Buu
Theo Vietnamnet


Khánh Vân Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao