Wowy chọn lựa thí sinh mà nhức não đến quắn quéo toàn thân

Trong "Rap Việt" tập 7, team Wowy sẽ mở màn cho vòng đối đầu. HLV Wowy rất khó khăn để đưa ra sự lựa chọn ai đi tiếp.

Khép lại vòng Chinh Phục, hành trình đi tìm thế hệ mới của Rap Việt tiếp tục với những trận đấu căng thẳng và kịch tính tại vòng Đối Đầu.

35 thí sinh tài năng của 4 team sẽ đối mặt trực tiếp tại sàn đấu rực lửa để tìm ra người đại diện tiếp bước vòng 3.

Wowy chọn lựa thí sinh mà nhức não đến quắn quéo toàn thân-1

Ở vòng Đối Đầu, các Huấn luyện viên chia đội thành các cặp để đối đầu trong một tiết mục với chủ đề được chọn sẵn. 2 giám khảo Rhymastic và JustaTee là người đưa ra quyết định ai chiến thắng và được quyền đi tiếp. Trong trường hợp 2 giám khảo không đồng thuận kết quả, quyền quyết định sẽ thuộc về HLV.

Wowy chọn lựa thí sinh mà nhức não đến quắn quéo toàn thân-2

Cuối chương trình, các thí sinh không giành chiến thắng sẽ cùng thi đấu một lần nữa trong trận Giải Cứu. Thí sinh chọn 1 trong 2 đoạn beat với 8 khuông nhạc (8Bar) và trình diễn ngay lập tức trong cùng một chủ đề HLV đưa ra. HLV sẽ chọn người chiến thắng để đi tiếp vòng 3.

Kết thúc vòng Đối đầu, mỗi HLV tiếp tục chặng đua tại Rap Việt với 6 thành viên: 5 thành viên trong đội hình gốc và 1 thành viên được cứu từ đội khác bằng nón vàng.


Trailer tâp 7 "Rap Việt"

Trở thành đội khải hỏa vòng Đối Đầu, team Wowy gây sững sờ vì màn thay đổi hình tượng 360 độ cực kỳ ấn tượng. 

Wowy chọn lựa thí sinh mà nhức não đến quắn quéo toàn thân-3

Theo trailer vừa tung ra, chỉ có 2 thành viên là Dế Choắt và Lăng LD xuất hiện, Trấn Thành hỏi Wowy vì sao có sự kết hợp này, câu trả lời từ "lão đại" cho hay: "Wowy rất hạnh phúc khi hai người bọn họ có thể hòa hợp với nhau, trở nên thân thiết. Giây phút này càng trở nên thiêng liêng hơn bao giờ hết". 

Wowy chọn lựa thí sinh mà nhức não đến quắn quéo toàn thân-4

Nhận xét về phần trình diễn của cặp đối đầu, HLV Binz nói: "Em có một bài hát rất hay nhưng rất tiếc đây là một cuộc thi, anh phải công bằng. Bản thân anh nhận thấy, Dế Choắt stronger (mạnh hơn) trên mọi thứ từ intro (mở đầu) cho đến nốt nhạc cuối". 

Đồng quan điểm với Binz, JustaTee cho rằng: "Cá nhân Tee thích flow của Dế Choắt hơn. Phần trình diễn của em đúng tinh thần mà mọi người ở đây muốn nghe".

Wowy chọn lựa thí sinh mà nhức não đến quắn quéo toàn thân-5
Thí sinh Dế Choắt

Ngoài ra Rhymastic nhấn mạnh thêm: "Cả hai bạn đều xứng đáng được đi tiếp. Wowy quá ác khi chơi kiểu này!". Sau đó là hình ảnh Wowy thực sự căng thẳng, quắn quéo hết cả người mà mãi vẫn chưa thể đưa ra lựa chọn. 

Wowy chọn lựa thí sinh mà nhức não đến quắn quéo toàn thân-6

Chính vì những hình ảnh này, người hâm mộ nghi vấn 2 "át chủ bài" Dế Choắt và Lăng LD sẽ gặp nhau trên sàn đấu sinh tử. Nhiều ý kiến cho rằng việc ghép cặp đối đầu này là hợp lý bởi cả hai đều ngang sức ngang tài, chắc chắn sẽ mang đến phần trình diễn bùng nổ. Cũng có người cảm thấy Wowy quá ác, bởi cả 2 ứng cử viên sáng giá này đều xứng đáng đi đến cuối chương trình.

Wowy chọn lựa thí sinh mà nhức não đến quắn quéo toàn thân-7Wowy chọn lựa thí sinh mà nhức não đến quắn quéo toàn thân-8

Nhưng sự thật có phải như vậy? Câu trả lời sẽ có trong Rap Việt tập 7 lên sóng tối 12/9.

Suximuoi
Theo VietNamNet


Wowy Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao