Wowy 'đập tan' tin đồn làm rap nịnh tặng Minh Nhựa

Mối quan hệ của Wowy và đại gia Minh Nhựa từng gặp nhiều gièm pha. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết họ đã có tình bạn hơn 1 thập kỉ.

Từ lâu, mối quan hệ của Wowy và đại gia Minh Nhựa từng gặp nhiều gièm pha. Việc viết hẳn một bài rap tên Brother để tặng cho người bạn thân đại gia từng khiến Wowy nhận nhiều bình luận trái chiều.

Wowy đập tan tin đồn làm rap nịnh tặng Minh Nhựa-1

Mới đây, Wowy chia sẻ bức ảnh thân thiết với Tuấn Hưng và Minh Nhựa theo trào lưu ngày ấy - bây giờ, cách đây hơn 10 năm. 

Wowy đập tan tin đồn làm rap nịnh tặng Minh Nhựa-2

Kèm theo đó, nam rapper chia sẻ hài hước: "Tức bé chụp hình ghê. Nhờ chụp giúp anh tấm hình mà em ấy chụp sao nhìn lại hơn 10 năm, mỗi anh được hơn 10kg". 

Wowy đập tan tin đồn làm rap nịnh tặng Minh Nhựa-3

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi biết "tình bạn" này hóa ra đã gắn bó được cả thập kỉ. Bức ảnh này giúp Wowy phần nào đập tan tin đồn viết "rap nịnh" Minh Nhựa. 

Nói về những điều tiếng xoay quanh tình bạn với đại gia Minh Nhựa, chủ nhân bản rap Thiên Đàng chia sẻ: “Mọi người quan tâm đến câu chuyện của Wowy, Wowy cũng rất là cảm ơn. Những người bạn mà mình được gặp trong cuộc sống của mình đều đáng quý. Rất khó để có nhiều người bạn ở cùng 1 thời điểm. 

Wowy đập tan tin đồn làm rap nịnh tặng Minh Nhựa-4

Một người bạn thân của Wowy có nói rằng trong cuộc sống chúng ta ở mỗi thời điểm chúng ta chỉ có 3 người bạn thân thôi. Thời gian trôi đi, 3 người bạn thân này sẽ thay thế bằng 3 người bạn thân khác. Nhìn thì chúng ta có vẻ có nhiều bạn, nhưng thực ra chỉ có 3 thôi.

Vì vậy Wowy cũng rất trân trọng, quý mến những người bạn của mình và sẽ cố gắng giữ cho bạn bè mình cùng với mình có một quãng đường đồng hành cùng nhau thật vui vẻ hạnh phúc và hỗ trợ cho nhau”.

Wowy đập tan tin đồn làm rap nịnh tặng Minh Nhựa-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/wowy-dap-tan-tin-don-lam-rap-ninh-tang-minh-nhua-n-336950.html

Wowy Minh Nhựa

Tin tức mới nhất