Wowy đỏ mặt mắc cỡ khi được Mỹ Tâm khen dễ thương

"Lão Đại" phải đeo kính đen che đi sự ngại ngùng vì đàn chị không ngừng khen anh.

Liveshow Tri Âm - liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Mỹ Tâm hiện đang được người hâm mộ trông chờ từng ngày. Bên cạnh Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh thì "Hoạ mi tóc nâu" cũng đã thông báo khách mời cuối cùng sẽ góp mặt trong sự kiện đặc biệt này chính là rapper Wowy.

Wowy đỏ mặt mắc cỡ khi được Mỹ Tâm khen dễ thương-1

Cả hai chưa từng làm việc với nhau trước đây, và lần gặp nhau đầu tiên là khi đi xem phim Ròm. Nhưng sự thật thì Wowy đã là fan và yêu thích Mỹ Tâm từ lâu, thậm chí còn từng khẳng định Mỹ Tâm chỉ cần cười một cái là xỉu ngay lập tức.

Wowy đỏ mặt mắc cỡ khi được Mỹ Tâm khen dễ thương-2
Wowy từng chờ rất lâu để được selfie cùng Mỹ Tâm.

Cụ thể trong một talkshow Wowy chia sẻ: "Wy có xem một clip quảng cáo của chị Mỹ Tâm. Cảnh đó chị bước vào cười một cái, có bạn tới, chị Mỹ Tâm vui quá nên nhướn nhẹ, chân mày giật nhẹ một cái thôi. Người gì đâu mà tinh tế kiểm soát được luôn nụ cười. Tuyệt vời".

Wowy đỏ mặt mắc cỡ khi được Mỹ Tâm khen dễ thương-3

Khi sự hợp tác này được công bố, Wowy chia sẻ bản thân thật sự xúc động khi có cơ hội được tham gia trong liveshow của thần tượng. "Từng tuyên bố thích nụ cười của chị Tâm cách đây 1-2 năm trước, từng ngồi từ xa ngắm chị diễn, nghe giọng hát của chị và la lên thật lớn: Chị tuyệt vời quá chị ơi! Nay, có cơ hội đặc biệt này, thật sự xúc động, fanboy gặp Idol.", anh cho biết.

Wowy đỏ mặt mắc cỡ khi được Mỹ Tâm khen dễ thương-4

Mới đây, Mỹ Tâm và Wowy đã có buổi tập cùng ban nhạc để chuẩn bị cho liveshow Tri Âm. Trong lúc giải lao, Mỹ Tâm không ngừng khen nam rapper dễ thương. Nữ ca sĩ thậm chí còn khẳng định độ dễ thương của bạn bình thường không có cửa so với các bạn rapper. 

Wowy đã đỏ mặt, ngượng ngùng trước những lời "có cánh" của đàn chị. Anh chàng không ngại ngần tiết lộ lý do đeo mắt kính đen là để giấu đi sự "mắc cỡ" của mình.

Wowy đỏ mặt mắc cỡ khi được Mỹ Tâm khen dễ thương-5


Clip Wowy mắc cỡ khi được Mỹ Tâm khen

Người hâm mộ hiện đang rất nôn nóng để chờ đón sự kết hợp của Mỹ Tâm và Wowy, dự đoán sẽ làm bùng nổ sân vận động Quân khu 7, TP. HCM và sân vận động Mỹ Đình, TP. Hà Nội tới đây.

Wowy đỏ mặt mắc cỡ khi được Mỹ Tâm khen dễ thương-6

Xí Muội 
Theo VietNamNet


Wowy Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao