Wowy nói gì về việc khi bị cư dân mạng có bình luận gây tổn thương

Wowy lên tiếng khi có bình luận ý kiến trái chiều về những phát ngôn "lạc quẻ", không liên quan đến game show ca nhạc của nam rapper.

Sau 2 lần tham gia chương trình truyền hình Rap Việt, thành công vang dội tại mùa 1 và mùa 2, Wowy cũng nhận được khá nhiều lời mời tham gia những game show, chương trình truyền hình khác. Gần đây nhất, Wowy góp mặt trong những vòng đầu tiên của The Masked Singer - Ca sĩ mặt nạ, một TV Show khá mới mẻ và thú vị.

Wowy nói gì về việc khi bị cư dân mạng có bình luận gây tổn thương-1

Nam rapper chia sẻ về mục đích khi tham gia chương trình không chỉ đơn giản là ngồi nghe hát và cố gắng để đoán trúng tên ca sĩ, điều quan trọng là phải mang đến cho chương trình sự hài hước và tạo tính rối loạn.

"Vì là một rapper đi lên từ đường phố, tập trung vào chuyên môn rap nhiều hơn nên mình không giỏi lèo lái để tranh luận nói lời hoa mỹ. Wowy sẽ không thể hiểu biết rộng và có mối quan hệ nhiều với các ca sĩ như các cố vấn khác để đưa ra những suy luận siêu phàm.

Nhưng với những nghệ sĩ mà biết chắc 100%, Wowy sẽ không nói thẳng tên ra để tránh làm khán giả mất hứng, có khi còn cố lái hướng khác cho họ không bị lộ diện, còn khán giả thì rối trí".

Wowy nói gì về việc khi bị cư dân mạng có bình luận gây tổn thương-2
Wowy trong vai trò cố vấn ở Ca sĩ mặt nạ.

Wowy cũng nói thêm: “Khán giả không phải ai cũng nghe hết mọi thể loại nhạc hay quá rành về showbiz, nên sẽ có nhiều người không thể đoán được ai là ai. Vì vậy, tôi muốn nhân vật của mình tại chương trình sẽ tạo ra được sự đồng cảm với họ. Kích thích họ cùng xem chương trình, cùng phán đoán mà không bận tâm họ đoán đúng hay sai, vì khi xem chương trình thấy Ban cố vấn cũng sẽ đoán sai, đôi khi không đoán được gì giống họ, nên họ sẽ cảm thấy vui và tận hưởng được chương trình hơn, vì lỡ có đoán sai thì còn có nhân vật của Wowy đại diện đỡ cho họ rồi”.

Wowy nói gì về việc khi bị cư dân mạng có bình luận gây tổn thương-3
Wowy thường xuyên đeo mắt kính đen khi đi quay.

Khi được hỏi về việc có những cư dân mạng “hiểu lầm” có bình luận tổn thương, Wowy bày tỏ rằng: “Khán giả không phải ai cũng cảm nhận được, Wowy không thể trách hay bắt họ luôn hiểu cho mình. Ta không nên buồn vì có ai đó không hiểu mình mà hãy trân trọng những người yêu quý mình vào cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai. Wowy chọn năng lượng tích cực và sẻ chia nhiều yêu thương hơn tới mọi người”.

Nói về phong cách của mình với những chiếc kính đen mà mình thường xuyên mang lên chương trình, Wowy cho biết anh bị cận nặng từ lúc 6 tuổi, đến giờ đã gần 30 năm. Bên cạnh đó còn bị mèo cào rách giác mạc phải đi phẫu thuật mắt, nên để tránh ánh sáng mạnh từ đèn trường quay hay ánh nắng mặt trời, anh thường phải đeo kính mát hoặc kính cận khá dày. Gần đây, Wowy đã tìm được bệnh viện để trị và mổ mắt để có thể không cần phải đeo kính nữa, tuy nhiên, vẫn cần thời gian để thích nghi.

Wowy nói gì về việc khi bị cư dân mạng có bình luận gây tổn thương-4
Hình ảnh Wowy sau khi bỏ kính đen.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wowy-noi-gi-ve-viec-khi-bi-cu-dan-mang-co-binh-luan-gay-ton-thuong-n-320370.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Wowy

Tin tức mới nhất