Wukong - DJ điển trai 6 múi của Rap Việt thích đeo gấu bông Pokémon

DJ Wukong là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thời gian gần đây, anh khá thân thiết với Á hậu Thảo Nhi Lê.

Dù chỉ xuất hiện trong một số khoảnh khắc ở Rap Việt mùa 3, DJ Wukong vẫn thu hút sự chú ý từ khán giả. Gương mặt điển trai pha nét dễ thương và thân hình cơ bắp khiến anh được nhiều fan nữ gọi là "nam thần".

Trong những tập đầu tiên, việc Wukong đeo gấu bông Pokémon ở hông lúc chơi nhạc đã khiến nhiều người càng tò mò về cuộc sống phía sau sân khấu của anh.

Wukong - DJ điển trai 6 múi của Rap Việt thích đeo gấu bông Pokémon-1
Wukong (SN 1991) có bố là người Singapore gốc Hoa, mẹ là người Malaysia. Nhờ vậy, anh có thể nói thông thạo nhiều ngôn ngữ. Anh là nhà sản xuất âm nhạc đầu tiên của châu Á ký hợp đồng với Liquid State. Đây là công ty quản lý của DJ nổi tiếng Alan Walker (Ảnh: Rap Việt).

Wukong - DJ điển trai 6 múi của Rap Việt thích đeo gấu bông Pokémon-2
Vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa qua, Wukong đã tiết lộ lý do anh thường mang những con gấu bông Pokémon. "Khi còn là một đứa trẻ, ước mơ của tôi là trở thành nhà huấn luyện Pokémon", nam DJ viết (Ảnh: IGNV).

Wukong - DJ điển trai 6 múi của Rap Việt thích đeo gấu bông Pokémon-3
Trước "Rap Việt", DJ 32 tuổi từng tham gia chương trình "Người ấy là ai" và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Thời điểm đó, anh được nữ chính lựa chọn. Tuy nhiên, anh không công khai chuyện hẹn hò sau khi bước ra khỏi chương trình. Đến nay, bạn gái của Wukong vẫn là ẩn số (Ảnh: IGNV).

Wukong - DJ điển trai 6 múi của Rap Việt thích đeo gấu bông Pokémon-4
Ngoài những lúc diễn show, Wukong còn dành thời gian khám phá nhiều điểm đến nổi tiếng của Việt Nam. Anh cho biết, bản thân đã phải lòng Việt Nam ngay từ lần đầu ghé thăm (Ảnh: IGNV).

Wukong - DJ điển trai 6 múi của Rap Việt thích đeo gấu bông Pokémon-5
Phong cách đời thường và đi diễn của Wukong không có sự khác biệt. Tông màu trắng, đen luôn được anh ưu tiên. Kiểu áo ba lỗ giúp anh khoe thân hình cơ bắp. Để tạo thêm điểm nhấn, anh thường kết hợp thêm kính râm, vòng tay, dây chuyền, nhẫn và thắt lưng bản nhỏ (Ảnh: IGNV).

Wukong - DJ điển trai 6 múi của Rap Việt thích đeo gấu bông Pokémon-6
Wukong có mối quan hệ thân thiết với Á hậu Thảo Nhi Lê. Cả hai thường xuyên đến các sự kiện để ủng hộ nhau. Gần đây, nam DJ còn đến dự show thời trang của Thảo Nhi ở TPHCM (Ảnh: IGNV).

Wukong - DJ điển trai 6 múi của Rap Việt thích đeo gấu bông Pokémon-7
Wukong hiện thu hút gần 150.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Anh thường xuyên tương tác với fan Việt qua những video phát trực tiếp (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/wukong-dj-dien-trai-6-mui-cua-rap-viet-thich-deo-gau-bong-pokemon-20230604140501694.htm

DJ Wukong Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao