Xác định danh tính người đàn ông đánh phụ nữ dã man ở quán ăn

Công an ở Cà Mau đã xác định được danh tính người đàn ông đánh dã man phụ nữ trong quán ăn.

Ngày 9/6, Công an phường 5 (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đã xác định được danh tính người đàn ông đánh phụ nữ dã man trong quán ăn. Vụ việc được camera ghi lại, sau đó được đăng tải lên mạng xã hội gây bức xúc. 

Công an đã mời hai người trong clip lên làm việc. Theo đó, người đàn ông là P.M.S. (38 tuổi, ngụ khóm 3, phường 6) làm nghề tài xế và còn người phụ nữ là bà L.T.H.A (43 tuổi, ngụ khóm 8, phường 5). 

Qua xác minh ban đầu, năm 2021, ông S. và bà A. chung sống như vợ chồng với nhau ở phường 5, TP Cà Mau. 

Xác định danh tính người đàn ông đánh phụ nữ dã man ở quán ăn-1
Hình ảnh người đàn ông cầm bàn ăn đập lên người phụ nữ được camera ghi lại. Ảnh: Chụp màn hình 

Khoảng 22h ngày 4/6, hai người này đến quán mì nằm trên đường Trần Hưng Đạo (khóm 6, phường 5) để ăn tối.

Do ghen tuông, hai người xảy ra cự cãi, đánh nhau. Sau khi vụ việc xảy ra, hai người ra về, sinh hoạt bình thường. Đến ngày 7/6, Công an phường 5 mời hai người lên làm việc. Bà A. không bị thương tích nên không yêu cầu xử lý hành vi của ông S. 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 1 phút 30 giây, ghi lại cảnh người đàn ông đánh dã man người phụ nữ ngồi ăn cùng bàn.

Theo đoạn clip, người đàn ông mặc áo đỏ và 1 phụ nữ áo đen đang ngồi ăn cùng bàn. Bất ngờ, người đàn ông đứng dậy ném tô thức ăn vào người phụ nữ. Người phụ nữ đánh trả lại. Lúc này, người đàn ông đánh người phụ nữ té ngã xuống sàn, rồi lấy bàn ăn đập mạnh vào nạn nhân. Ông ta còn dùng chân đá mạnh vào đầu người phụ nữ...

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xac-dinh-danh-tinh-nguoi-dan-ong-danh-nhau-phu-nu-da-man-o-quan-an-2152774.html

đánh nhau hành hung Mạng xã hội

Tin tức mới nhất