Xác định được danh tính nạn nhân lái xe bị chết trong cabin

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản.



Gần 1h sáng 17-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh và CBCS Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an mới hoàn tất công tác khám nghiệm, điều tra vụ lái xe bị chết trong cabin. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

Vụ án được người dân phát hiện vào khoảng 15h ngày 16-2, tại đường đôi 280, địa phận thôn Kim Đào, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài tỉnh Bắc Ninh. Theo một số nhân chứng cho biết, họ thấy chiếc xe sơmi rơmoóc đề tên của một công ty thép đỗ 3 ngày ven đường đôi 280 không di chuyển. Thấy lạ, một số người dân đã kiểm tra và phát hiện lái xe là nam thanh niên khoảng 38 - 42 tuổi đã chết trong cabin nên đã báo cáo với cơ quan công an.

Khu vực phát hiện thi thể được cơ quan chức năng bảo vệ và khám nghiệm.

Qua kiểm tra sơ bộ, xác định nạn nhân bị chết do ngoại lực tác động nên Công an huyện Lương Tài đã báo cáo Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh để phối hợp điều tra. 

Kết quả điều tra ban đầu  xác định, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Phong, trú ở Quốc Oai, Hà Nội, là lái xe. Anh Phong chở sắt thép từ Hải Dương về Hà Nội giao hàng. Tuy nhiên, sau khi nhận sắt thép, anh Phong “mất tích” cho đến khi được phát hiện. Kết quả khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định, nạn nhân bị chết bởi vết dao đâm, hiện  trường vụ án là ở nơi khác. Nghĩa là, sau khi sát hại anh Phong, đối tượng đưa nạn nhân đến khu vực trên rồi bỏ lại. Anh Phong được phát hiện trong tình trạng nằm ở ghế nghỉ phía sau ghế lái, bên trong cabin ô tô. Cơ quan điều tra cũng xác định, toàn bộ số hàng trên xe gồm 34,3 tấn thép đã bị cướp.

Ngày 17/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản, đồng thời tích cực điều tra, truy bắt đối tượng phạm tội.

Clip: Toàn cảnh vụ việc
 

>>> Bắc Ninh: Thi thể người đàn ông đang phân huỷ trong ca bin ô tô, hai tay bị trói chặt

H.L

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xac-dinh-duoc-danh-tinh-nan-nhan-lai-xe-bi-chet-trong-cabin-n-110585.html

giết người giấu trong cabin tin tin hot tin tức Giết Người

Tin tức mới nhất