Xác minh thông tin 2 nữ tiếp viên hàng không vận chuyển tinh dầu cần sa

Lãnh đạo Cục Hàng không cho biết đang yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam xác minh thông tin 2 nữ tiếp viên bị cảnh sát Hàn Quốc tạm giữ vì vận chuyển tinh dầu cần sa vào nước bạn.

Trao đổi với PV Tiền Phong sáng 7/9, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã nắm thông tin cảnh sát Hàn Quốc bắt 2 nữ tiếp viên hàng không Việt Nam vì vận chuyển tinh dầu cần sa vào nước bạn.

"Các hãng hàng không Việt Nam đang xác minh thông tin vụ việc trên", lãnh đạo Cục Hàng không nói và cho biết thêm, với các cá nhân vi phạm quy định pháp luật, vi phạm nội quy lao động đều phải bị xử lý nghiêm theo quy định, không bao che.

Xác minh thông tin 2 nữ tiếp viên hàng không vận chuyển tinh dầu cần sa-1
Sở cảnh sát Incheon - Hàn Quốc vừa bắt giữ hai tiếp viên Việt Nam về hành vi buôn lậu ma túy (Ảnh: MBC).

Hiện Vietjet Air đã khẳng định, hai tiếp viên bị bắt không thuộc phi hành đoàn của hãng. Trong khi đó, Bamboo Airways và Vietnam Airlines đang tiến hành xác minh từ các bộ phận chức năng, sẽ sớm có thông tin chính thức.

Trước đó, ngày 6/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Sở cảnh sát Incheon vừa bắt 2 nữ tiếp viên hàng không Việt Nam do giấu tinh dầu cần sa trong hành lý khi nhập cảnh.

Các tiếp viên này khai chuyển hàng hộ từ Việt Nam sang Hàn Quốc với tiền công khoảng 68.000 - 150.000 won (tương đương từ 1,2 - 2,7 triệu đồng) mỗi chuyến và hoàn toàn không biết bên trong là cần sa.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/xac-minh-thong-tin-2-nu-tiep-vien-hang-khong-van-chuyen-tinh-dau-can-sa-post1566924.tpo?fbclid=IwAR3oIB5xIg3_y5_-aRmYd1Bq8_09IRebN82cMl5gHhKNad3kZ6ex2AR13ic

cần sa tiếp viên hàng không

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao