Xách xe 24 tỷ đi chơi bị nói 'làm nền cho Minh Nhựa', Đoàn Di Băng đáp trả thế nào?

Sau khi tham gia sự kiện hội nhà giàu, rich kid tụ họp ở Phan Thiết, Đoàn Di Băng đã gặp phải những ý kiến trái chiều.

Thời gian gần đây, "nữ đại gia" Đoàn Di Băng khiến netizen được một phen xôn xao khi mạnh tay chi gần 7,5 tỷ chỉ để thuê Thái Công vẽ bản thiết kế nội thất cho căn biệt thự xa hoa của mình.

Không những thế, vào ngày 17/4, cô cùng chồng đại gia và những tay chơi "siêu xe" sừng sỏ khác trong giới thượng lưu vừa có chuyến offline tưng bừng tại sự kiện về siêu xe lớn nhất Việt Nam.

Những tưởng chỉ là một hoạt động vui chơi bình thường của giới thượng lưu, ai mà ngờ Đoàn Di Băng cũng bị dân mạng nói ra nói vào. Ngay lập tức trên tài khoản TikTok của mình, Đoàn Di Băng đã có đáp trả vô cùng đanh thép.

Xách xe 24 tỷ đi chơi bị nói làm nền cho Minh Nhựa, Đoàn Di Băng đáp trả thế nào?-1
Đoàn Di Băng tại sự kiện offline siêu xe

Cách đây vài ngày thôi, hàng loạt những tay chơi siêu xe nổi tiếng như Minh Nhựa, Cường Đô La, Jessie Lương, vợ chồng Đoàn Di Băng, Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa)... đã có mặt tại sự kiện siêu xe tổ chức tại Phan Thiết. Không kém cạnh gì các đại gia khác, vợ chồng Đoàn Di Băng cũng góp vui một chiếc McLaren 720S Spider màu vàng. Theo ước tính, trị giá của nó rơi vào khoảng 24 tỷ.

Vậy mà nhiêu đó vẫn bị dân mạng bàn tán, một netizen đã nói luôn: "Đi làm nền cho Minh Nhựa chứ được gì!".

Ngay lập tức, Đoàn Di Băng đã làm luôn clip TikTok đáp trả lại bình luận này. Cô cho biết: "Đoàn chị đi lần này có khoảng 120 người, đến từ những ngành nghề khác nhau. Chắc chắn 100% họ đều là những người rất thành đạt.

Như em nói chị đi để làm nền cho anh Minh, thì em có biết chị và anh ấy có mối quan hệ gì không? Chị là đối tác của anh ấy (em có hiểu từ đối tác là gì không ta?). 

Có nghĩa là công ty anh Minh gia công vỏ chai cho chị. Em nghĩ đi, công ty anh Minh rất lớn, để anh nhận lời gia công cho chị nghĩa là công ty của chị phải như thế nào. Cái này đem lại lợi nhuận cho đôi bên. 

Còn nếu suy nghĩ chị là làm nền cho anh Minh, nếu làm nền cho người thành công giàu có thì cũng tốt thôi. Cho chị hỏi em đã được vào đội hình này và làm nền cho bất kì một ai không?".

Xách xe 24 tỷ đi chơi bị nói làm nền cho Minh Nhựa, Đoàn Di Băng đáp trả thế nào?-2
Đoàn Băng Di đáp trả đanh thép trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, theo nguồn tin thân cận, ông xã Đoàn Băng Di có mối quan hệ rất tốt với đại gia Minh Nhựa. Vậy nên nói gia đình Đoàn Băng Di "làm nền" như lời netizen nói cũng không đúng lắm thì phải.

Xách xe 24 tỷ đi chơi bị nói làm nền cho Minh Nhựa, Đoàn Di Băng đáp trả thế nào?-3
Ông xã Đoàn Di Băng và Minh Nhựa

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-75-ty-lam-thiet-ke-noi-that-xach-xe-24-ty-di-choi-van-bi-noi-lam-nen-cho-minh-nhua-doan-di-bang-dap-tra-the-nao-162212004093355854.htm

Đoàn Di Băng Minh Nhựa

Tin tức mới nhất