Xăm tên Khá Bảnh và hàng loạt ca sĩ lên lưng, cô gái bị chê giống bia tưởng niệm

Trót xăm họ tên và ngày sinh hàng loạt người thương lên lưng nhưng bị chê giống bia tưởng niệm, cô gái giờ đây mới đi chữa cháy.

Xăm tên người yêu khi đang mặn nồng là việc làm quen thuộc của nhiều bạn trẻ nhưng bị chê là dại dột. Lý do bởi nếu chẳng may “đứt gánh giữa đường” thì hình xăm đó sẽ trở thành nỗi đau khó xóa nhòa. Việc xóa hình xăm sẽ gây đau đớn và còn để lại sẹo, thậm chí nhiễm trùng da. Thế nên vài người chọn giải pháp xăm đè lên hình cũ.

Xăm tên Khá Bảnh và hàng loạt ca sĩ lên lưng, cô gái bị chê giống bia tưởng niệm-1Xăm tên Khá Bảnh và hàng loạt ca sĩ lên lưng, cô gái bị chê giống bia tưởng niệm-2Xăm tên Khá Bảnh và hàng loạt ca sĩ lên lưng, cô gái bị chê giống bia tưởng niệm-3
Không phải người yêu nhưng cô gái có thân hình mũm mĩm lại xăm họ tên cùng ngày sinh hàng loạt chàng trai lên lưng lẫn cánh tay.

Nhìn thoáng qua, một số người tưởng rằng cô xăm danh sách dài dằng dặc tên bạn trai cũ. Có người còn khen thiếu nữ này dũng cảm khi dám khai báo đầy đủ tên những mối tình đã qua. Song khi nhìn kĩ, cộng đồng mạng ngã ngửa khi trên lưng và tay cô toàn họ tên cùng ngày sinh hiện tượng mạng, ca sĩ, diễn viên. Đáng chú ý có Khá Bảnh, Minh Đạo, Du Thừa Hào, Yoo Seung Ho, Lý Tuấn Kiệt (HKT), Hồ Gia Hùng (HKT)…

Xăm tên Khá Bảnh và hàng loạt ca sĩ lên lưng, cô gái bị chê giống bia tưởng niệm-4
Cô gái mũm mĩm gây sốc khi xăm họ tên và ngày sinh hiện tượng mạng, ca sĩ, diễn viên lên lưng và cánh tay.

Xem ra cô gái này có sở thích thật quái dị. Đến khi bị chê lưng giống bia tưởng niệm và nghĩ đến việc tìm người yêu, cô nàng mới quyết định đi "chữa cháy".

Xăm tên Khá Bảnh và hàng loạt ca sĩ lên lưng, cô gái bị chê giống bia tưởng niệm-5

Mật độ chữ quá dày nên không thể xóa hết được. Thế là thợ xăm nghĩ ra cách xăm hình rồng phủ kín lưng để che tất cả tên và ngày sinh người thương của cô.

Chỉ có cách xăm hình rồng lên lưng mới che hết những dòng chữ chi chít.

Mới đầu cứ tưởng toàn tên người yêu cũ thật, tôi còn bảo sao yêu nhiều thế. Nhưng soi kĩ mới biết toàn idol, buồn cười thật”;

“Chắc là một fan girl đây mà, mê trai thế này lấy chồng cũng không hết được”;

“Thần tượng cả Khá Bảnh nữa thì chịu rồi”;

“Chắc Khá Bảnh đi tù nên mới đi giải quyết hậu quả”, ….

Đó là những bình luận đáng chú ý của dân mạng về cô gái xăm tên hàng loạt thần tượng lên lưng và cánh tay.

Mới đây, dân mạng xôn xao vì nam thanh niên xăm hình quan tài đè lên tên bạn gái cũ trên ngực như cách "đắp mộ cuộc tình".

Điều đáng chú ý là bên ngực trái anh ta lại xăm dòng chữ “Cám ơn cha, cám ơn mẹ vì tất cả”. Có người cho rằng thanh niên này quá ấu trĩ khi xăm hình quan tài bên cạnh lời cám ơn cha mẹ.

Xăm tên Khá Bảnh và hàng loạt ca sĩ lên lưng, cô gái bị chê giống bia tưởng niệm-6Xăm tên Khá Bảnh và hàng loạt ca sĩ lên lưng, cô gái bị chê giống bia tưởng niệm-7

Không những thế, anh ta còn bị cho là suy nghĩ bồng bột khi xăm tên bạn gái trên ngực để thể hiện tình cảm. Nhiều chàng trai hay cô gái từng làm vậy để rồi phải hối hận, buộc phải xóa hình xăm và dính sẹo lớn hoặc xăm đè lên hình khác.

Yêu khoảng 5-6 em thì ngực anh chàng chắc thành cái nghĩa địa mất”, một dân mạng mỉa mai thanh niên.

Thế nên, những ai đang có ý định xăm tên người yêu cần suy nghĩ thật kĩ bởi hình xăm là thứ khó xóa hay để lại sẹo chứ không thể phai nhòa vĩnh viễn.

Chàng trai "đắp mộ cuộc tình" bằng cách xăm hình quan tài lên tên bạn gái cũ.

Cách đây chưa lâu, dân mạng phát hoảng vì chàng trai xăm hình mặt 9 bạn gái cũ lên cơ thể sau 9 lần chia tay. Nam thanh niên này 9 lần có 9 bạn gái nhưng rốt cuộc đều chia tay. Quá đau buồn, anh quyết định xăm hình mặt 9 tình cũ trên chân và bụng. Liệu thanh niên còn đủ dũng cảm để quen thêm người nữa?

Xăm tên Khá Bảnh và hàng loạt ca sĩ lên lưng, cô gái bị chê giống bia tưởng niệm-8
Chàng trai xăm hình mặt 9 bạn gái cũ lên cơ thể sau 9 lần chia tay.

Một nhà nghiên cứu khẳng định, nếu nghĩ rằng có thể tùy tiện xăm lên cơ thể bất kỳ hình thù gì thì bạn nên bỏ ngay suy nghĩ đó. Điều đó hoàn toàn sai lầm trong quan niệm của thuật phong thủy và nhân tướng học: Xăm hình thường là xấu nhiều tốt ít, xăm hình mà không thận trọng, hậu quả tai hại sẽ theo mình suốt đời. Vì vậy, có người xăm hình xong thì mọi việc hanh thông thuận lợi (số này rất ít), nhiều người xăm xong làm gì cũng gặp rắc rối, nhẹ thì có chút khó khăn rồi cũng qua, nặng thì tai nạn xe cộ phạm đến thân thể.

Theo Motthegioi


Khá Bảnh hình xăm

Tin tức mới nhất