Xé biên bản vi phạm, người đàn ông 'nhắn nhẹ' tổ tuần tra: 'Tết đừng gọi điện'

"Nhắn với Chủ tịch phường anh, Tết đừng bao giờ gọi công ty tôi xin tiền từ thiện nữa. Giờ nhà tôi ngay đây mà mấy anh phạt tôi...", ông C. nói.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông tranh cãi với Tổ tuần tra xử lý vi phạm hành chính phục vụ chống dịch Covid-19. Người đàn ông được xác định là ông H.V.C (48 tuổi; ngụ phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ). 

Cụ thể, trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 23/7, Tổ tuần tra xử lý vi phạm hành chính phục vụ phòng chống dịch Covid-19 tại điểm trước công viên Vincom Xuân Khánh (phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều) tạm dừng một số phương tiện giao thông để kiểm tra đối với các trường hợp ra đường không đúng quy định trong thời gian chấp hành Chỉ thị 16. Trong đó, có trường hợp của bà T.T.T.T (41 tuổi; vợ ông C.).

Bà T. bị lực lượng chức năng dừng xe kiểm tra và lập biên bản vì bà T. ra đường không có lý do chính đáng. Khi bà T. đi không mang theo các loại giấy tờ: Thẻ đại diện hộ dân mua hàng hoá thiết yếu, bản cam kết của cơ quan, đơn vị công tác.

Thời điểm này, bà T. cũng đã thừa nhận hành vi của mình là sai và đồng ý ký vào biên bản xử phạt rồi nộp phạt 2 triệu đồng.


Clip ghi lại sự việc. Nguồn Thời Đại 

Tuy nhiên, đến khoảng 10h45 cùng ngày, ông C. mang theo biên bản xử phạt hành chính đến gặp tổ tuần tra để thắc mắc về vấn đề của vợ. 

Ông nói: "Trong lúc người dân khốn khổ như vầy, đồ ăn đồ uống không có, bây giờ đi lại không có, phải qua Xuân Khánh…".

Tổ công tác giải thích cho ông C. rõ về hành vi bà T. ra đường không có lý do chính đáng là vi phạm quy định phòng chống dịch nhưng ông T. không nghe. 

Ông C. thẳng tay xé biên bản và "nhắn nhủ" các cán bộ trong tổ tuần tra: "Nhắn với Chủ tịch phường anh, Tết đừng bao giờ gọi lại công ty tôi xin tiền từ thiện cho người dân nữa. Giờ nhà tôi ngay đây mà mấy anh phạt, tôi chấp nhận phạt...".

Sau đó, ông T. tức giận rồi lên xe bỏ đi. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, ngày 25/7, UBND quận Ninh Kiều đã khẩn trương chỉ đạo công an quận phối hợp cùng UBND phường Xuân Khánh mời ông C. lên làm việc. 

Tại trụ sở UBND phường Xuân Khánh, ông C. thừa nhận phát ngôn và hành động xé biên bản của mình là sai.

HT(t/h)
Theo Vietnamnet


COVID-19 Cần Thơ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao