Xế hộp tiền tỷ Lộc Fuho bị phun sơn bẩn, sốc danh tính thủ phạm

Clip mới đây của "thầy giáo" Lộc đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, Lộc Fuho tiếp tục cho ra lò clip mới. Mở đầu video, anh làm ai cũng xót hộ khi tiết lộ chiếc xế hộp vừa tậu bị kẻ xấu phun sơn, vẽ bậy.

Tuy nhiên, sau khi xem xong, cư dân mạng lại hỏa khi biết thủ phạm chính là nam Youtuber. Cụ thể, "thầy giáo" Lộc đã mua đồ về tự xịt vào xe để troll vợ.

Xế hộp tiền tỷ Lộc Fuho bị phun sơn bẩn, sốc danh tính thủ phạm-1

Theo lời chia sẻ của Lộc với vợ, anh đang uống cà phê thì bắt gặp có kẻ xấu vẽ bậy lên xe nhưng không bắt được kẻ xấu. Ngay khi biết được sự việc, chị Kim Thủy tỏ ra bức xúc và khuyên chồng nên báo công an.

“Sao quán cà phê không chụp hình lại?”, “Anh có biết cái xe giá trị bao nhiêu không?”, “Chụp lại đưa lên Công an”, “Tiền bạc đổ vào đây hết rồi, sao anh không quan tâm gì vậy? Anh không tiếc xe à?”... cô bức xúc.

Xế hộp tiền tỷ Lộc Fuho bị phun sơn bẩn, sốc danh tính thủ phạm-2

Khi thấy bà xã nức nở khóc, Lộc Fuho mới thú nhận đó là trò đùa của mình. Phần bẩn trên xe không phải là sơn mà là phấn xịt tóc. Vết bẩn ấy cũng dễ dàng rửa sạch bằng nước.

Ngay khi clip đăng tải đã gây tranh cãi dữ dội. Trong khi một số thở phào vì đó không phải sự thật, số khác lại cho rằng trò đùa này hơi quá, không nên tái diễn ở các clip sau.

Trước những phản hồi của dân mạng, phía Lộc chưa có bất cứ phản hồi nào.

Xế hộp tiền tỷ Lộc Fuho bị phun sơn bẩn, sốc danh tính thủ phạm-3

Được biết, đây không phải lần đầu tiên clip của cặp vợ chồng trẻ trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Còn nhớ tháng 9 năm ngoái, họ cũng từng ra một clip liên quan đến chuyện cả 2 ly hôn.

Theo chị Kim Thủy khi đó, 2 - 3 tháng nay chị mệt mỏi, khó ngủ vì thói quen nghiến răng khi ngủ của chồng.

"Ban ngày thì vui vẻ nhưng cứ tối về thì anh Lộc lại nghiến răng làm Thủy ngủ không được yên giấc. Nói chung là Thủy cảm thấy mệt mỏi nên Thủy muốn kết thúc sớm để đường ai nấy đi.

Anh Lộc còn trẻ, sẽ kiếm được một người tốt hơn. Còn Thủy sẽ về quê sinh con, rồi thời gian sau cảm thấy hợp với ai thì đến với người đó", vợ Lộc Fuho tâm sự. 

Xế hộp tiền tỷ Lộc Fuho bị phun sơn bẩn, sốc danh tính thủ phạm-4

Ngay lập tức, dân mạng bàn tán rôm rả dưới bài đăng. Tuy nhiên, một số người tinh ý nhận ra đây chỉ là clip chị Thủy trêu đùa, muốn thử phản ứng của chồng khi đòi ly hôn mà thôi.

Đến đây, dân mạng quay sang chỉ trích bởi trêu đùa nhạy cảm như vậy là điều không nên: "Tình cảm vợ chồng mà lại đùa như vậy à?", "Nhiều người đùa kiểu này thành thật lắm, không nên đâu nha", "Cái này cũng đùa được á? Bó tay luôn",...

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xe-hop-tien-ty-loc-fuho-bi-phun-son-ban-soc-danh-tinh-thu-pham-n-308424.html

Lộc Fuho youtuber hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất