'Xé lưới' Nhật Bản, Đình Bắc nói điều bất ngờ

Chân sút 19 tuổi Nguyễn Đình Bắc ghi dấu ấn với bàn thắng đẹp vào lưới Nhật Bản, giúp tuyển Việt Nam có trận ra quân đáng khen trong ngày ra quân Asian Cup.

Phút 16 trong trận tuyển Việt Nam vs Nhật Bản, đón bóng từ quả phạt góc của đội trưởng Hùng Dũng, Đình Bắc di chuyển rồi thực hiện pha bay người đánh đầu ngược đưa bóng về góc chết khiến thủ môn Zion Suzuki chôn chân đứng nhìn.

Với pha lập công tuyệt đẹp này, Đình Bắc trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Asian Cup 2023 tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, chân sút 19 tuổi cũng là cầu thủ Việt Nam ít tuổi nhất trong lịch sử có bàn thắng ở đấu trường Asian Cup.

Xé lưới Nhật Bản, Đình Bắc nói điều bất ngờ-1
Đình Bắc có bàn thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp

Nói về bàn thắng vào lưới Nhật Bản, Đình Bắc cho biết: "Tôi và đội đã tập luyện từ trước. Đây chính là thành quả của cả một tập thể, qua thời gian dài chúng tôi cùng nỗ lực.

Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023. Đặc biệt lại là bàn thắng vào lưới đội Nhật Bản. Tôi nghĩ rằng, đây là bàn đạp để tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa".

Dù thua 2-4 trong trận ra quân gặp Nhật Bản nhưng Đình Bắc khẳng định anh và các đồng đội có thể ngẩng cao đầu bước tiếp, hướng đến 2 trận đấu còn lại ở vòng bảng Asian Cup 2023.

Xé lưới Nhật Bản, Đình Bắc nói điều bất ngờ-2
Đình Bắc ngày một trưởng thành

Chân sút CLB Quảng Nam tiết lộ anh luôn được HLV Troussier chỉ bảo về chuyên môn và truyền cho động lực mỗi ngày. Chính điều này giúp anh có thể chơi tự tin trước "ông lớn" Nhật Bản.

"HLV Troussier truyền rất nhiều sự tự tin cho toàn đội. Từ đó, các cầu thủ có thể cống hiến cho khán giả, người hâm mộ màn trình diễn tốt nhất. Tôi nghĩ rằng, được thi đấu với đội mạnh như Nhật Bản là trải nghiệm rất quý giá, giúp tôi có thể học hỏi và cố gắng hơn trong tương lai.

Thực sự, tôi rất vui mừng khi thấy có nhiều CĐV Việt Nam trên sân. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là những CĐV trực tiếp đến sân tiếp lửa cho tuyển Việt Nam", Đình Bắc nói.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ghi-ban-vao-luoi-nhat-ban-dinh-bac-noi-dieu-bat-ngo-2239555.html

Nguyễn Đình Bắc Asian Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao