Clip: Xe máy không người lái có pha lách 'chuẩn không cần chỉnh', rồi lao vào... đổ xăng

Camera an ninh của cây xăng đã ghi lại khoảnh khắc chiếc xe máy không người lái lao vun vút qua đường rồi lao vào cây xăng khiến người xem hú vía.

Sự việc xảy ra vào khoang 14h ngày 7/10 tại một trạm xăng trên địa bàn TP Vũng Tàu.

Khi đó, 1 chiếc xe máy "không người lái" bất ngờ băng qua đường và lao về phía nhóm người đang đứng trú mưa. Thấy chiếc xe, không người điều khiển nhưng vẫn di chuyển thậm chí tốc độ còn nhanh mọi người vội tránh sang 2 bên. 

Nhiều người trú mưa thấy chiếc xe máy đang lao về phía mình liền vội vàng tránh qua 1 bên, chiếc xe máy thì "luồn lách" giữa nhóm người và tiếp tục lao về phía trước. 

Dù xảy ra va chạm nhưng chiếc xe máy nói trên vẫn tiếp tục lao về phía trước, thậm chí còn lách nhẹ nhưng không đổ. Vụ việc khiến những người chứng kiến thót tim phải chạy theo để giữ xe lại. 

Clip: Xe máy không người lái có pha lách chuẩn không cần chỉnh, rồi lao vào... đổ xăng-1

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cư dân mạng đều không khỏi "mắt tròn mắt dẹt" ngạc nhiên vì tình huống hy hữu này.

Một số người cho rằng, hiện tượng trên là do chiếc xe máy bị kẹt tay ga do lâu ngày không được sử dụng hoặc dòng xe cũ, bảo quản ở nơi có độ ẩm cao khiến các bộ phận của xe dần bị oxy hóa, tay ga từ đó bị gỉ sét, khó vặn lên hoặc nhả ga.

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot Mạng xã hội

Tin tức mới nhất