Xe máy phóng hơn 200 km/h, lao vào đuôi xe taxi như nã đạn

Người xem lạnh gáy khi chứng kiến thanh niên điều khiển đã lao thẳng vào đuôi taxi chạy phía trước với tốc độ ước tính lên tới trên 200 km/h.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 21/11 trên đường cao tốc 64 qua thành phố Tân Bắc (đảo Đài Loan) được camera hành trình trên một chiếc mô tô khác ghi lại.

Theo nội dung clip, chiếc xe mô tô gắn camera hành trình đang di chuyển với tốc độ 90 km/h và chỉ trong tích tắc, chiếc xe mô tô hiệu Aprilia RS 660 đã lao vút qua với tốc độ ước tính hơn 200 km/h trước khi đâm sầm vào phía sau chiếc taxi màu đen mà không có dấu hiệu phanh.

Người điều khiển mô tô là một nam thanh niên 27 tuổi tên Ji. Sau cú đêm trực diện, bay lên không trung, người này đã tử vong tại chỗ.

Tài xế taxi tên Che, 37 tuổi và hành khách 46 tuổi tên Liu, cũng được đưa đến bệnh viện để điều trị các vết thương nhẹ.

Xe máy phóng hơn 200 km/h, lao vào đuôi xe taxi như nã đạn-1

Xe máy phóng hơn 200 km/h, lao vào đuôi xe taxi như nã đạn-2

Xe máy phóng hơn 200 km/h, lao vào đuôi xe taxi như nã đạn-3
Chiếc mô tô Aprilia RS 660 và ô tô sau vụ tai nạn cũng bị vỡ nát

Cảnh sát cho biết họ vẫn đang điều tra nguyên nhân và trách nhiệm pháp lý đối với vụ tai nạn. Trong đó, tài xế taxi sẽ bị phạt từ 3.000 đến 6.000 Tân Đài tệ (khoảng 4,85 triệu VNĐ) vì lái xe không bật hoặc đèn pha bị hỏng, đồng thời người này cũng đang bị điều tra về tội cẩu thả gây chết người.

Chia sẻ với các tờ báo địa phương, bố của Ji cho biết con trai ông thường đến các trường đua để tập đua mô tô vào cuối tuần. Trước thời điểm tai nạn, Ji vừa mới thuê chiếc Aprilia RS 660.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất