Những phim đam mỹ Hoa ngữ cực hay trước ngày bị dính án tử cấm chiếu diện rộng

Sau "Thượng ẩn" và "Trấn hồn", hàng loạt phim đam mỹ khác, ngay cả "Trần tình lệnh" sắp đối diện nguy cơ gỡ bỏ hoàn toàn vì lùm xùm cải biên.

Sau hàng loạt những lùm xùm chấn động của làng giải trí Hoa ngữ gần đây, các tác phẩm đam mỹ sẽ bị kiểm soát khắt khe hơn. Mới đây, trên Weibo rộ lên thông tin Trần tình lệnh của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sắp bị gỡ bỏ khỏi các trang web xem phim. Dù fan cho rằng đây là bộ phim tình huynh đệ trong sáng nhưng ngó nghiêng hai tác phẩm Thượng ẩn và Trấn hồn bị gỡ trước đó khiến nhiều người lo lắng 'án tử' sẽ chiếu lên đầu Trần tình lệnh.

Vì vậy, trước ngày thể loại phim đam mỹ bị gỡ, 'mọt phim' nhất định phải cày hết những tác phẩm dưới đây, thỏa mãn niềm mong mỏi với dòng phim này!

1. Trần tình lệnh

Bộ phim đầu tiên được kể đến trong danh sách này chính là Trần tình lệnh – tác phẩm song nam chủ đưa Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến một bước thành sao.

Phim xoay quanh cuộc đời của Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến), kiếp trước anh là Di Lăng lão tổ - một ma đạo tổ sư bị mọi người căm ghét. 13 năm sau, Ngụy Vô Tiện tái sinh vào cơ thể của Mạc Huyền Vũ.

Những phim đam mỹ Hoa ngữ cực hay trước ngày bị dính án tử cấm chiếu diện rộng-1

Tại đây, anh gặp lại cố nhân Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác), cả hai người trở thành bằng hữu trong hành trình minh oan cho bản thân. Trong quá trình thân cận, Ngụy Vô Tiện phát hiện bản thân có tình cảm đặc biệt với Lam Vong Cơ. Nhất là khi anh biết người bạn này của mình cũng dành 13 năm để chờ đợi anh.

Những phim đam mỹ Hoa ngữ cực hay trước ngày bị dính án tử cấm chiếu diện rộng-2

2. Bên tóc mai không phải hải đường hồng

Sau Trần tình lệnh, Bên tóc mai không phải hải đường hồng chính là bộ phim đam mỹ Trung Quốc mà mọt phim nhất định không thể bỏ qua.

Phim có sự tham gia của "song nam chủ" Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính, ngoài ra còn có Xa Thi Mạn làm nữ phụ. Trái ngược với các phim đam mỹ khác, Bên tóc mai không phải hải đường hồng lồng ghép nhiều drama kịch tính và nhất là khi một trong hai nam chủ là trai thẳng và đã có vợ con.

Những phim đam mỹ Hoa ngữ cực hay trước ngày bị dính án tử cấm chiếu diện rộng-3

Phim lấy bối cảnh thành phố Bắc Bình (Trung Quốc) vào những năm 1930. Trong một dịp tình cờ, Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) – một doanh nhân giàu có, yêu nước bắt gặp Thương Tế Nhị (Doãn Chính) – một chàng đào hát tài hoa và cũng có lòng yêu Tổ quốc mãnh liệt.

Mặc dù đã có vợ con nhưng Phượng Đài vẫn dành cho Tế Nhị sự quan tâm đặc biệt. Cuộc đời của hai con người tưởng chừng tách biệt lại va vào nhau, từ đó tạo nên một chuyện tình đầy thị phi, ngọt ngào nhưng không kém phần đắng cay.

Những phim đam mỹ Hoa ngữ cực hay trước ngày bị dính án tử cấm chiếu diện rộng-4

3. Bất khả kháng lực

Nếu Trần tình lệnh và Bên tóc mai không phải hải đường hồng khiến bạn phải "ăn chay" thì đến với Bất khả kháng lực, hủ nữ sẽ được thưởng thức bữa tiệc buffet với những phân cảnh "tình bể bình" của hai nhân vật chính Mạnh Thụy và Vương Bác Văn.

Những phim đam mỹ Hoa ngữ cực hay trước ngày bị dính án tử cấm chiếu diện rộng-5

Bất khả kháng lực xoay quanh chuyện tình yêu giữa hai thanh mai trúc mã Tạ Viêm (Vương Bác Văn) và Thư Niệm (Mạnh Thụy). Thư Niệm được bố mẹ Tạ Viêm nhận nuôi từ bé nên cả hai người đều lớn lên cùng nhau và sống chung dưới một mái nhà.

Từ nhỏ, Tạ Viêm rất thích bắt nạt Thư Niệm. Thế nhưng lúc lớn lên, Tạ Viêm lại sa vào "lưới tình" của cậu bạn gắn bó với mình từ nhỏ.

Những phim đam mỹ Hoa ngữ cực hay trước ngày bị dính án tử cấm chiếu diện rộng-6

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/5-phim-dam-my-hoa-ngu-cay-lai-rai-truoc-ngay-bi-dinh-an-tu-cam-chieu-tren-dien-rong-2055606.html

phim hoa ngữ đam mỹ

Tin tức mới nhất