Chỉ cần phụ nữ sở hữu 4 tướng mũi này đảm bảo sẽ có số phú quý, vận may đeo bám cả đời

Theo các chuyên gia nhân tướng học, mũi đại diện cho "tài khố". Thế nên, nếu người phụ nữ nào sở hữu được 4 tướng mũi sau đây thì tương lai cuộc sống sẽ rất dễ giàu sang, phú quý cả một đời.

Dưới đây là 4 tướng mũi phú quý mà bất kì người phụ nữ nào sở hữu chúng chắc chắn cả đời tài vận hanh thông, không chỉ gặp nhiều may mắn mà phúc lộc thọ còn vẹn toàn khó ai sánh kịp.

Mũi sư tử

Đây là tướng mũi dày và khá đầy đặn. Phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi nảy nở, phân biệt rất rõ so với thân mũi và lỗ mũi thường lớn nhưng không lộ. Nhìn thẳng, toàn bộ mũi sẽ phát triển về bề ngang ở khu vực phía dưới.

Tướng mũi sư tử được các chuyên gia nhân tướng học xếp vào loại mũi thành tựu. Phụ nữ có dáng mũi này mà còn sở hữu thêm cặp lông mày và đôi mắt mang các đặc tính tổng quát của sư tử thì chắc chắn sẽ là tướng đại phú quý.

Bởi đây là kiểu người được trời phú óc quan sát vô cùng nhạy bén, có thể gây dựng nghiệp lớn bằng chính năng lực của mình. Những quý cô sở hữu mũi sư tử thường có trí tuệ hơn người, năng động, hoạt bát và có tài lãnh đạo.

Nhờ chí tiến thủ cùng với sự chú tâm trong khi làm việc, bản mệnh có thể làm nên đại nghiệp, thậm chí là giàu có đến tột bậc. Đặc biệt, từ sau tuổi 30, kiểu người này còn rất dễ trở nên công thành danh toại, con cái đề huề, cuộc sống viên mãn.


Phụ nữ có dáng mũi sư tử mà còn sở hữu thêm cặp lông mày và đôi mắt mang các đặc tính tổng quát của loài vật này thì chắc chắn sẽ là tướng đại phú quý 

Mũi rồng

Đặc trưng của tướng mũi rồng là sống mũi thẳng, cao nhưng lại không lộ cốt. Bên cạnh đó, đầu mũi tròn đều, lỗ mũi kín. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này vốn tính tình ngay thẳng, làm việc chăm chỉ cẩn thận.

Ngoài ra, bản mệnh cũng là người đối đãi với bạn bè vô cùng hào phóng, trượng nghĩa và biết giữ chữ tín. Vậy nên, cả đời nhân duyên của họ sẽ cực kì vượng. Đồng thời, đây còn là một trong những tướng mũi phú quý, cả đời tài vận hanh thông. Quý cô này không chỉ gặp nhiều may mắn mà phúc lộc thọ còn rất vẹn toàn.


Quý cô sở hữu tướng mũi rồng, cả đời tài vận sẽ vô cùng hanh thông 

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi có đặc điểm chung là sống mũi bằng và nhỏ, hai bên đầu mũi,cánh mũi nở ra nhưng lỗ mũi không to. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này dù không thông minh xuất sắc nhưng cũng là người tài giỏi, làm ra nhiều tiền và biết tiết kiệm để chăm lo cuộc sống gia đình.

Mặc dù, tính tình của bản mệnh khá bộc trực, thẳng thắn; thế nhưng, đây lại là kiểu người chịu thương chịu khó nên rất được lòng người nhờ sự chân thành, dễ mến. Lúc trẻ, những quý cô sở hữu mũi củ tỏi có thể gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Nhưng hậu vận về sau lại cực kỳ rực rỡ, tuổi trung niên trở về già an tâm mà hưởng phú quý, giàu sang. Hơn thế nữa, trời còn phú cho họ có số vượng phu, trở thành hậu phương vững chắc cho sự nghiệp và con đường thăng tiến của chồng thêm hanh thông, phát triển.


Phụ nữ sở hữu tướng mũi củ tỏi dù không thông minh xuất sắc nhưng cũng là người tài giỏi, làm ra nhiều tiền và biết tiết kiệm để chăm lo cuộc sống gia đình

Mũi túi mật

Nếu trời sinh đã sở hữu tướng mũi túi mật thì xin chúc mừng bạn vì đây là một dạng tướng mũi có số phú quý bẩm sinh. Đặc điểm của tướng mũi này là đầu mũi tròn đầy, phần gốc mũi nằm ở hai đầu mắt có dạng hơi hẹp, sống mũi cao dần và đến chóp mũi thì thành một cục tròn lớn trông như túi mật treo.


Nếu trời sinh đã sở hữu tướng mũi túi mật thì xin chúc mừng bạn vì đây là một dạng tướng mũi có số phú quý bẩm sinh

Theo nhân tướng học, tướng mũi túi mật được xếp ngang hàng với tướng mũi rồng và mũi sư tử. Phụ nữ có dáng mũi này đa số tiền vận không được trọn vẹn nhưng hậu vận lại vô cùng sung sướng, giàu sang đến bất ngờ. Hơn thế nữa, vận tiền tài của quý cô này không phải tự dưng có được mà là qua một quá trình phấn đấu lâu dài, kiên trì và bền bỉ.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Phụ nữ sức khỏe


xem tướng mũi tướng số

Tin tức mới nhất