Xem '49 Ngày 2': Ngập tràn tình yêu, trọn vẹn tiếng cười

Sau tiếng vang của phần một, “49 Ngày” trở lại với một cốt truyện ma mị đầy hài hước, đồng thời đan xen nhiều phân đoạn lãng mạn và xúc động.



Ra mắt vào năm 2015, 49 Ngày từng tạo nên cơn sốt doanh thu lẫn hiệu ứng. Xoay quanh câu chuyện giúp các hồn ma hoàn thành tâm nguyện, tác phẩm vừa lấy được nụ cười lẫn nước mắt khán giả. Trường Giang – Nhã Phương được người hâm mộ tung hô là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh thời điểm đó.

 

Bước sang phần 2, Ngô Kiến Huy và Hari Won thay thế vị trí chủ chốt, đồng thời bổ sung dàn diễn viên hài nổi tiếng như Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa,... Sự tung hứng của dàn bộ sậu tài năng đã tạo nên những thước phim giải trí sảng khoái, song cũng động lại những cảnh phim giàu cảm xúc.
 


Poster phim “49 Ngày 2”.

 

Chuyện phim bắt đầu khi Huy (Ngô Kiến Huy) tỉnh dậy sau một tai nạn khiến anh hoàn toàn mất hết ký ức. Bí kíp gia truyền của tiệm bánh Hạnh Phúc – di sản mà ba mẹ để lại cho Huy kế thừa – cũng theo đó mà tan biến. Sau sự cố hy hữu, Huy có khả năng nhìn thấy những hồn ma, trong số đó có linh hồn của Phương (Hari Won). Cô ta bám lấy Huy đòi anh giúp mình thực hiện tâm nguyện, kéo theo hàng loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra. 

 


Danh hài Việt Hương biến hóa đầy hài hước.

 

Mặc dù trên nền câu chuyện tâm linh nhưng 49 Ngày 2 có mạch diễn biến hài hước, tươi sáng. Lấy nhân vật Huy làm trung tâm, những vai diễn khác đều mang màu sắc riêng, mang lại tiếng cười giõn giã. Việt Hương trong vai người cô mê trai, tạo ra nhiều tình tiết khó đỡ khi diễn cặp cùng Mạc Văn Khoa. Mặc dù tuổi nghề còn ít, nhưng Mạc Văn Khoa với tạo hình già “rệu rạo” lại tạo được tiếng cười duyên dáng. Mối tình “nàng lùn và chàng lầy” vui nhộn, bá đạo nhưng cũng đầy tình cảm.

 


Thu Trang và Tiến Luật trở thành “chụy em” của nhau.

 

Cặp đôi vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật hóa thân thành “nàng bánh bèo và chàng 3D”, khác lạ so với những vai diễn trước đây. Cả hai được xem là tâm điểm hài của phim bởi sự tung hứng quá ăn ý. Thu Trang điệu đà, hay thích nói tiếng Hàn Quốc dù chẳng biết nhiều. Tiến Luật rũ bỏ hình tượng bụi bặm trở thành chàng trai sống nội tâm, yêu màu hồng, tính tình mong manh dễ vỡ. Những pha cãi nhau khá “bựa” của cả hai tạo được tiếng cười dài hơi mà không ngán.   

 


Ngô Kiến Huy và Hari Won tạo nên chuyện tình vừa kinh dị, vừa hài mà xúc động

 

Tuyến nhân vật chính của đường dây câu chuyện – Hari Won và Ngô Kiến Huy – đem lại cảm xúc đa chiều cho khán giả. Cả hai đưa người xem đi từ mô-tuýp “chó với mèo” từ những trận đấu khẩu, hù dọa cho đến những phân đoạn lãng mạn, nên thơ nhất. Tình yêu của họ phát triển theo tuyến tính, để khán giả dần thấm nhuần cảm xúc.

Cùng nhau sát cánh bên nhau trong nhiều kỷ niệm thú vị như phá chó giữa đêm khuya, đón bình minh trên hải đăng,... khi tình cảm của Huy dành cho Phương ngày càng trở nên sâu nặng cũng là lúc hồn ma cô sắp tan biến. Chi tiết nghe có vẻ “cũ rích” nhưng những tình tiết bất ngờ dần được hé lộ ở phút cuối, tạo nên một câu chuyện thấm đẫm cảm xúc.

 


Tác phẩm còn sở hữu kỹ xảo đẹp mắt và nhiều cảnh rộng thơ mộng.

 

Bên cạnh những điểm sáng, 49 Ngày 2 cũng vấp phải những lỗ hỏng chưa thỏa đáng ở kịch bản. Vì sự đa tuyến nhân vật nên ở một số đoạn, mạch phim còn dàn trải. Chi tiết dẫn đến cao trào của phim cũng không đủ cân nặng. Đồng thời, một số tình tiết hài còn mang chất “kịch sân khấu”, chưa gây cười được.

Ưu nhiều hơn khuyết, 49 Ngày 2 giữ được phong độ của phần trước. Đây là tác phẩm giải trí thú vị khi trung hòa được các yếu tố hài hước, kinh dị, tình cảm lãng mạn trong cùng một phim. Diễn xuất duyên dáng của dàn bộ sậu cũng là yếu tố tạo nên những tràng cười sảng khoái.

49 Ngày 2 khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 17.2.2017.

 

>>> Trấn Thành và Hari Won không thể ngừng hôn nhau bất chấp chốn đông người

Thanh Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-49-ngay-2-ngap-tran-tinh-yeu-tron-ven-tieng-cuoi-n-110564.html

49 ngày 2 tiến luật Thu Trang Hari Won Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất