Xem các nghệ sĩ Hàn 'mắt tròn mắt dẹt' khi thưởng thức 7 đặc sản Việt Nam

Hương vị đặc biệt của 7 món ăn này khiến các nghệ sĩ Hàn không thể cưỡng nổi.

1. Bánh cuốn

Trong phần đặc biệt "Cuộc đua châu Á" của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng nhất Hàn Quốc - Running Man đã có chuyến ghé thăm và ghi hình tại Việt Nam trong tập 134.

Bên cạnh việc thăm quan các di tích và tham gia các trò chơi, ekip chương trình không quên thưởng thức những món ăn độc đáo của đất nước hình chữ S xinh đẹp. 3 thành viên Haha, Yoo Jae Suk, Lee Dong Wook đã có cơ hội nếm thử món bánh cuốn thông qua một trò chơi. Và ngay từ khi nếm thử lần đầu tiên, diễn viên Dong Wook và MC quốc dân Jae Suk đã phải thốt lên kinh ngạc trước mùi vị của món ăn này.

Xem các nghệ sĩ Hàn mắt tròn mắt dẹt khi thưởng thức 7 đặc sản Việt Nam-1Xem các nghệ sĩ Hàn mắt tròn mắt dẹt khi thưởng thức 7 đặc sản Việt Nam-2

2. Phở

Trong series mùa 4 của  chương trình truyền hình thực tế New Journey to The West ( hay còn gọi là Tân Tây Dy Ký), các nghệ sĩ Hàn Quốc đã có dịp được khám phá nét đẹp của vùng đất, con người và ẩm thực Việt Nam.

Trong một buổi sáng ghi hình, các thành viên đã được tự do du lịch tại thành phố Hải Phòng, tại đây họ đã đi "lang thang" để tìm nếm thử hương vị chính gốc của món phở Việt Nam. Tuy họ đã từng rất nhiều lần được thưởng thức món phở tại Hàn Quốc nhưng khi được trải nghiệm  món ăn này tại quê hương của nó vẫn đem lại cho các thành viên một cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Xem các nghệ sĩ Hàn mắt tròn mắt dẹt khi thưởng thức 7 đặc sản Việt Nam-3
Team 3 người gồm nghệ sĩ hài Lee Su Geun, ca sĩ Eun Ji Won (thành viên nhóm Sechkies) và MC tiếng tăm của làng giải trí Hàn Quốc Kang Ho Dong không ngớt lời khen ngợi món phở bò của Việt Nam

3. Bún chả

Vẫn trong chương trình du lịch-thực tế Tây Du Ký, khi vừa đặt chân đến Hà Nội các thành viên đã được nếm thử một món ăn rất nổi tiếng, đó là bún chả Việt Nam. Và đặc biệt hơn đây chính là nhà hàng mà Tổng Thống Obama đã từng đến thưởng thức món bún chả trong chuyến công du tại Việt Nam.

Xem các nghệ sĩ Hàn mắt tròn mắt dẹt khi thưởng thức 7 đặc sản Việt Nam-4
Cả 6 nghệ sĩ Hàn đều ngạc nhiên đến độ không diễn tả được bằng lời trước mùi vị thơm ngon đặc biệt của món bún chả. Họ vô cùng yêu thích món bún chả và mong muốn được ăn món này thường xuyên hơn.

4. Bánh xèo

Trong một thử thách trò chơi khác, khi được thưởng thức món Bánh xèo cực giòn và thơm ngon tại nhà hàng nổi tiếng ủa Việt Nam, Song Mino (thành viên nhóm nhạc Winner) đã không thể tin được vị của món ăn này lại đặc biệt như vậy.

Xem các nghệ sĩ Hàn mắt tròn mắt dẹt khi thưởng thức 7 đặc sản Việt Nam-5Xem các nghệ sĩ Hàn mắt tròn mắt dẹt khi thưởng thức 7 đặc sản Việt Nam-6
Mino diễn tả mùi vị của bánh xèo như "một dàn nhạc giao hưởng"

5. Bánh mì

Chương trình Battle Trip tập khám phá du lịch Việt Nam, team 2 nữ diễn viên xinh đẹp Jung Si Ah và Oh Hyun Kyung đã được thưởng thức món bánh mì đặc biệt tại Hội An - Đà Nẵng và ngay lập tức bị "mê hoặc" trước hương vị độc đáo của nó và đã gọi thêm vài chiếc để ăn.

Xem các nghệ sĩ Hàn mắt tròn mắt dẹt khi thưởng thức 7 đặc sản Việt Nam-7
2 nữ diễn viên rất yêu thích món ăn đường phố dân dã này

6. Món cuốn

Một clip hậu trường của show EatJin được tung lên youtube cho thấy, các thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng BTS đã thưởng thức các món ăn đặc sản của Việt Nam. Họ đã gọi ship món cuốn và món phở  từ một nhà hàng Việt Nam tại Hàn Quốc cho bữa trưa của mình.

Các thành viên đều thể hiện thái độ vô cùng tích cực và yêu mến những món ăn đến từ đất nước hình chữ S.

Xem các nghệ sĩ Hàn mắt tròn mắt dẹt khi thưởng thức 7 đặc sản Việt Nam-8
Thành viên Jin không hết lời khen ngợi món cuốn của Việt Nam

7. Gỏi thịt bò

Ca sĩ Eun Ji Won, thành viên nhóm nhạc Sechkies đã "phải lòng" món gỏi thịt bò bóp thấu ngay từ lần thử đầu tiên.

Xem các nghệ sĩ Hàn mắt tròn mắt dẹt khi thưởng thức 7 đặc sản Việt Nam-9
Eun Ji Won không do dự khi ví món ăn này là món khai vị số 1 thế giới.

 

Thanh Thảo
Nguồn: Youtube
Clip: Thanh Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-cac-nghe-si-han-mat-tron-mat-det-khi-thuong-thuc-7-dac-san-viet-nam-n-138320.html

món ăn Việt Nam đặc sản

Tin tức mới nhất