Xem clip shipper ăn vụng rồi nhổ lại vào hộp trả khách, bạn sẽ thấy đặt hàng online là cuộc chơi mang tính rủi ro cao

Câu chuyện đáng xấu hổ này là của một nhân viên giao hàng đang làm việc công ty Mỹ Đoàn ở Trung Quốc.

Shipper (giao hàng) có thể nói là một trong những nghề vất vả. Tuy nhiên, câu chuyện về shipper ăn vụng rồi nhổ lại vào hộp giao cho khách quả thật không thể chấp nhận được.

Câu chuyện đáng xấu hổ này là của một nhân viên giao hàng đang làm việc công ty Mỹ Đoàn ở Trung Quốc. Theo đó, khi nhận được đơn giao đồ ăn đêm đến một chung cư, anh ta đã cố tình ấn nút tất cả các tầng nhằm kéo dài thời gian và mở hộp đồ ăn ra thử. Điều khiến mọi người sốc toàn tập là sau khi nếm xong, người này còn nhổ lại vào hộp, đóng gói cẩn thận như chưa có chuyện gì xảy ra.


Clip ghi lại sự việc

Ngay khi xuất hiện trên một diễn đàn Việt Nam, clip khiến người xem không khỏi bất ngờ. Nhiều người bày tỏ mất niềm tin vào dịch vụ giao hàng online. Số khác cho rằng, hành động của người này không phải vì đói khát mà xuất phát từ tâm địa xấu.

"Đạo đức không biết để đâu. Đúng là con sâu bỏ rầu nồi canh, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cả một ngành nghề. Hy vọng Việt Nam ta sẽ không bao giờ xảy ra trường hợp như vậy", một bạn bày tỏ.

Sau khi xác nhận thông tin, đại diện công ty giao hàng Mỹ Đoàn cho biết đã đuổi việc người này và gửi lời xin lỗi khách hàng.

Xem clip shipper ăn vụng rồi nhổ lại vào hộp trả khách, bạn sẽ thấy đặt hàng online là cuộc chơi mang tính rủi ro cao-1
Đã ăn vụng, shipper còn nhèn lại trả khách.

Trước đó, vụ shipper giao canh đậu đỏ ăn vụng xong rồi tè vào hộp cho đỡ vơi ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) cũng khiến cư dân mạng dậy sóng.

Cụ thể, nhân ngày Thất Tịch, chị Đàm đã thuê shipper mang canh đến công ty cho chồng. Nhưng khi mở ra chuẩn bị ăn thì anh chồng phát hiện mùi lạ. Sau khi điều tra, người này đã tự khai việc ăn vụng và "chữa cháy" bằng cách tè vào hộp. 

Xem clip shipper ăn vụng rồi nhổ lại vào hộp trả khách, bạn sẽ thấy đặt hàng online là cuộc chơi mang tính rủi ro cao-2
Hình ảnh về hộp canh mà chị Đàm gửi cho chồng.

Hay gần đây nhất là vụ shipper của hãng UberEats thản nhiên ăn vụng đồ trước cổng nhà khách hàng ở Melbourne (Úc). Sau đó, anh đã bị vị khách này tung clip lên mạng xã hội.


Clip ghi lại sự việc

 


H.V
Theo Vietnamnet


mua hàng online shipper

Tin tức mới nhất