Xem lại cảnh sến rện nhất phim, cặp sao 'Thư ký Kim' vừa cười vừa khóc vì sợ hãi chính mình

Park Seo Joon và Park Min Young vừa xem lại phân đoạn "sến sẩm" vừa khóc thét. Nam tài tử còn bịt tai không dám nghe lại những lời thốt ra và nói: "Sao tôi có thể đóng được những cảnh này cơ chứ?".

Mới đây, nhà đài tvN tung ra clip hậu trường hài hước cho tập 4 và tập 5 Thư ký Kim sao thế khiến fan cười bò. Trong clip hậu trường lần này, khán giả có dịp thấy được phản ứng của các diễn viên khi xem lại những cảnh nổi bật của phim.

Cả "phó chủ tịch" Park Seo Joon và "cô thư ký" Park Min Young đều không thể ngồi yên, liên tục cười và lấy tay che mặt khi xem lại những thước phim "sến sẩm" mà mình vừa quay. 

Trong phim có đoạn cả hai đến thư viện để khảo sát tình hình nhưng chẳng may bị mất điện, thư ký Kim đã nhanh chóng bật đèn pin ở điện thoại để chiếu sáng cho phó chủ tịch, nhưng chẳng may chiếc điện thoại đã tạo nên những hình ảnh đáng sợ khiến anh giật bắn mình. Khi xem lại cảnh này, cặp diễn viên chính cùng đoàn làm phim ai nấy đều cười nghiêng ngả.

Tiếp đó đến phân đoạn Lee Young Joon vô tình bị Kim Mi So ngã đè lên người. Sau đó anh ôm chặt lấy cô và bắt đầu thề thốt yêu đương. Park Seo Joon và Park Min Young vừa xem phân đoạn này vừa khóc thét. Nam tài tử còn bịt tai không dám nghe lại những lời thốt ra và nói: "Sao tôi có thể đóng được những cảnh này cơ chứ?".

Thư ký Kim sao thế hiện đang lên sóng tối thứ 4 và 5 hàng tuần trên đài tvN. Đây là dự án truyền hình gây sốt với rating đứng đầu khung giờ phát sóng.

Chia sẻ về thành công này, Park Min Young cho hay: "Tôi bây giờ phải trả lời sao cho khiêm tốn nhất nhỉ? Tất cả là nhờ vào toàn bộ diễn viên và đội ngũ sản xuất đó. Còn nhờ vào phó chủ tịch nhà chúng tôi nữa". 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


Thư Ký Kim sao thế Park Seo Joon Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao