Xem thêm ảnh hiếm trong đám hỏi của Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành

Đám hỏi của diễn viên Mai Hồ nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Sáng nay 26/2, cư dân mạng bất ngờ với những hình ảnh trong buổi đính hôn của diễn viên Mai Hồ. Vì từng có mối quan hệ yêu đương với diễn viên Trấn Thành nên Mai Hồ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Sau thời gian chia tay nam danh hài, giờ đây diễn viên Mai Hồ cũng đã yên bề gia thất bên vị hôn phu.

Xem thêm ảnh hiếm trong đám hỏi của Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành-1

Xem thêm ảnh hiếm trong đám hỏi của Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành-2

Xem thêm ảnh hiếm trong đám hỏi của Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành-3

Được biết, vị hôn phu của diễn viên Mai Hồ là Việt Kiều đang sinh sống tại Đức. Cả hai quen và yêu nhau nhờ sự mai mối của Dương Triệu Vũ. Sau một chuyến đi chơi, hai con tim đã tìm chung được nhịp đập và đồng điệu trong suy nghĩ.

Yêu nhau từ giữa năm 2015 nhưng đến 2018 cả hai mới quyết định nghĩ đến chuyện về chung một nhà. Sở dĩ Mai Hồ muốn thử thách tình yêu của mình vì trước đây cô đã gặp trắc trở trong đường tình duyên. Người đẹp đã nuôi con trai một mình và chỉ thực sự cảm thấy tin tưởng và chắc chắn mới tiến tới hôn nhân với người đàn ông khác.

Xem thêm ảnh hiếm trong đám hỏi của Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành-4
Không gian tiệc đính hôn ấm cúng và trang nhã.

Xem thêm ảnh hiếm trong đám hỏi của Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành-5

Xem thêm ảnh hiếm trong đám hỏi của Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành-6
Mai Hồ và vị hôn phu rất đẹp đôi.
Xem thêm ảnh hiếm trong đám hỏi của Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành-7Xem thêm ảnh hiếm trong đám hỏi của Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành-8Xem thêm ảnh hiếm trong đám hỏi của Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành-9

Trong buổi tiệc đính hôn, có sự xuất hiện của những người thân ruột thịt của cả hai họ. Trong đó có sự tham gia của diễn viên La Quốc Hùng, Ngọc Thanh Tâm, hai người này cũng có mối quan hệ rất thân với Dương Triệu Vũ.

Sau khi những hình ảnh về đám hỏi bị rò rỉ, diễn viên Mai Hồ đã quyết định mở lòng với khán giả. Cô hứa sẽ chia sẻ kỹ hơn về niềm vui lớn trong thời gian không xa.

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-them-anh-hiem-trong-dam-hoi-cua-mai-ho-tinh-cu-tran-thanh-n-147330.html

Mai Hồ Trấn Thành

Tin tức mới nhất