Xén váy ngắn hơn, Nayeon (Twice) vẫn không quyến rũ bằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Cẩn Ngôn

Cùng diện một mẫu váy đến từ thương hiệu nổi tiếng, nhưng Nayeon lại kém ‘sexy’ hơn 2 đàn chị Hoa ngữ.

Xuất hiện tại lễ trao giải MBC Plus x Genie Music Awards 2018 tối 6/11, 9 cô gái nhà Twice đã nhanh chóng thú hút sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy. Không hổ danh là nhóm nhạc ‘không có lỗ hổng visual', Twice luôn được chăm chút kỹ càng từ khâu makeup đến thời trang.

Trở lại với concept trưởng thành, stylist đã tinh tế lựa chọn cho các cô gái những bộ cánh đẹp mắt và có phần chững chạc hơn trước. Các bộ trang phục đều đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Valentino, Gucci, Dolce & Gabbana,… Song, dường như phong cách dễ thương ‘ngấm vào máu', nên dù diện những bộ đầm mang phong cách trưởng thành đến đâu, khán giả vẫn thấy 9 cô gái toát lên vẻ đáng yêu, xinh xắn chứ không hề quyến rũ.

Xén váy ngắn hơn, Nayeon (Twice) vẫn không quyến rũ bằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Cẩn Ngôn-1
9 cô gái Twice xuất hiện xinh đẹp trên thảm đỏ MGA.

Đặc biệt, bộ đầm đen ngắn cũn của chị cả Nayeon vô tình ‘đụng hàng' với hai người đẹp Hoa ngữ nổi tiếng - Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Cẩn Ngôn: một người là Nữ thần Kim Ưng 2018, một người là nữ diễn viên của bộ phim truyền hình ăn khách Diên hi công lược.

Xén váy ngắn hơn, Nayeon (Twice) vẫn không quyến rũ bằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Cẩn Ngôn-2
Chiếc đầm đen có họa tiết hoa bắt mắt mà Nayeon diện của thương hiệu Dolce & Gabbana. Mẫu đầm đơn giản này có giá khoảng 55 triệu đồng. Stylist đã cố tình xén chiếc váy ngắn hơn so với bản gốc để tạo sự sexy cho nữ Idol sinh 1995. Tuy nhiên, Nayeon sở hữu một gương mặt khá bầu bĩnh và thể hiện các động tác dễ thương, vì vậy, dù diện mẫu đầm mang phong cách quyến rũ nhưng khán giả chỉ thấy cô đáng yêu mà thôi.

Xén váy ngắn hơn, Nayeon (Twice) vẫn không quyến rũ bằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Cẩn Ngôn-3
Nayeon suýt 'lộ hàng' vì stylist cắt đầm hơi quá tay.

Là nhân vật được ‘đo ni đóng giày' để quảng bá cho mẫu đầm của Dolce & Gabbana tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương nên không khó để hiểu vì sao Địch Lệ Nhiệt Ba lại diện bộ đầm này xuất sắc đến vậy. Với đường nét khuôn mặt cực phẩm, làn da trắng cùng ánh mắt đốn tim, sự kết hợp giữa đầm đen và chiếc mũ len tạo sự cá tính. Nhìn vào bức ảnh này, khán giả không thể không công nhận rằng nhãn hàng nổi tiếng thật biết cách ‘chọn mặt gửi vàng'.

Xén váy ngắn hơn, Nayeon (Twice) vẫn không quyến rũ bằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Cẩn Ngôn-4
Địch Lệ Nhiệt Ba đã diện chiếc đầm này trong bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu Dolce & Gabbana

Cùng một chiếc đầm, nếu Địch Lệ Nhiệt Ba toát lên vẻ đẹp cá tính, sang trọng thì ‘Ngụy An Lạc' Ngô Cẩn Ngôn lại mang một hình ảnh sexy và vô cùng cuốn hút. Mặc dù sở hữu thân hình ‘cò hương', nhưng không thể phủ nhận rằng nhờ vậy mà nữ diễn viên Diên hi công lược có thể khoe được vòng eo con kiến và đôi chân thẳng tắp. Người đẹp khéo léo tạo điểm nhấn với đôi boots cao cổ, cách phối đồ kết hợp cổ điển và hiện đại giúp Ngô Cẩn Ngôn quyến rũ một cách rất riêng.

Xén váy ngắn hơn, Nayeon (Twice) vẫn không quyến rũ bằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Cẩn Ngôn-5
Ngô Cẩn Ngôn với thân hình mảnh mai, cuốn hút.

Theo Baodatviet


Ngô Cẩn Ngôn Twice Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất