Xén vụn 10.000 bảng Anh vì Beckham không rút khỏi World Cup Qatar

Joe Lycett xén vụn 10.000 bảng tiền giấy sau khi ra tối hậu thư đề nghị David Beckham rút khỏi vai trò đại sứ World Cup ở Qatar.

Theo đoạn video được đăng tải, khoảng 12h (theo giờ địa phương), Lycett lặng lẽ đến gần hai xấp tiền gồm nhiều đồng 5 bảng Anh, sau đó ném chúng vào máy băm gỗ. Những mảnh tiền vụn đã bay ra từ phía bên kia, theo Wales Online.

Trước đó, diễn viên Lycett đã ra tối hậu thư cho Beckham liên quan đến vai trò đại sứ World Cup của danh thủ này ở Qatar. Anh khẳng định sẽ băm nhỏ số tiền này nếu cựu cầu thủ này không từ bỏ vai trò đại sứ World Cup.

Theo Reuters, Beckham đã không công khai phản hồi tối hậu thư này.

Xén vụn 10.000 bảng Anh vì Beckham không rút khỏi World Cup Qatar-1
Diễn viên hài Joe Lycett ném tiền vào máy xén. Ảnh: Joe Lycett/Twitter.

Vào hôm 13/11, nam diễn viên hài này đã đăng một đoạn video lên mạng xã hội, trong đó anh trực tiếp nói với Beckham về thỏa thuận quảng bá World Cup ở Qatar.

Trong video, Lycett nói rằng anh sẽ trao 10.000 bảng Anh cho các tổ chức từ thiện hỗ trợ người đồng tính trong bóng đá nếu Beckham rút khỏi hợp đồng đó.

Nếu Beckham không làm như vậy, anh sẽ xén nhỏ số tiền đó và livestream toàn quá trình vào trưa 20/11 trên trang web BendersLikeBeckham.com, theo Independent.

Cựu đội trưởng tuyển Anh đã hứng chỉ trích liên quan đến các vấn đề gây tranh cãi ở quốc gia Trung Đông này.

Beckham được cho là sẽ bỏ túi 10 triệu bảng (khoảng gần 11,9 triệu USD) cho vai trò của mình tại World Cup ở Qatar. Một số thông tin cho rằng con số đó có thể lên tới 150 triệu bảng.

Tuy nhiên, động thái này của nam diễn viên hài đã gây nhiều tranh cãi. Nhiều người đã cầu xin Lycett đừng tiêu hủy số tiền này khi nước Anh vừa bước vào thời kỳ suy thoái và đang gặp khủng hoảng về chi phí sinh hoạt.

Tuy nhiên, một số người đã phản bác lại rằng tối hậu thư của Lycett gửi cho Beckham sẽ là một động thái thể hiện sự phản đối hiệu quả nếu anh thực sự xé nhỏ số tiền đó.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xen-vun-10000-bang-anh-vi-beckham-khong-rut-khoi-world-cup-qatar-post1377136.html?fbclid=IwAR0FVq2rlz7cCS4_Gjt4Vixz0u2XEXb36eOWvHgwuzxkJxCdtsLaM9-D5hE

World Cup David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao