'Xéo xắt' đủ kiểu, thế nhưng hotgirl Ngọc Thảo lại vướng nghi án tái hợp tình cũ

Từng dằn mặt: "Cả đời còn lại tôi không muốn gặp anh" nhưng mới đây hot girl Ngọc Thảo lại bị nghi ngờ đi ăn cùng bạn trai cũ.

Mới đây, bạn trai cũ của hot girl Ngọc Thảo - Tuấn Hải đã đăng lên story hình ảnh đi ăn sáng sau khi trở về Việt Nam ít ngày. Nhưng điều khiến dân mạng chú ý là cô gái được chàng thiếu gia này dùng icon che mặt. Chỉ vài chi tiết như váy hoa, túi xách nhiều người hoài nghi cô gái trong hình là Ngọc Thảo.

Xéo xắt đủ kiểu, thế nhưng hotgirl Ngọc Thảo lại vướng nghi án tái hợp tình cũ-1
Chàng thiếu gia Việt kiều được cho là đi ăn sáng với bạn gái cũ Ngọc Thảo?

Xéo xắt đủ kiểu, thế nhưng hotgirl Ngọc Thảo lại vướng nghi án tái hợp tình cũ-2
Chiếc túi của cô gái đi ăn cùng Tuấn Hải đeo giống hệt chiếc túi Ngọc Thảo sở hữu.

Xéo xắt đủ kiểu, thế nhưng hotgirl Ngọc Thảo lại vướng nghi án tái hợp tình cũ-3Xéo xắt đủ kiểu, thế nhưng hotgirl Ngọc Thảo lại vướng nghi án tái hợp tình cũ-4
Ngày thường, Ngọc Thảo cũng rất chăm diện váy họa tiết hoa.

Dù chưa ấn theo dõi lại nhau trên Instagram nhưng chừng đó thôi cũng đủ dân mạng cho rằng cả hai đã "nối lại tình xưa". Trước đó, Ngọc Thảo và thiếu gia Việt kiều Tuấn Hải từng có khoảng thời gian hẹn hò.

Nhưng sau đó, cả hai được cho là đã chia tay và Tuấn Hải cũng tìm hiểu người khác. Tuy nhiên, chàng thiếu gia này vẫn có động thái quan tâm tình cũ. Đáp lại, Ngọc Thảo khá gay gắt nói rằng: "Gửi người yêu cũ, cả đời còn lại tôi không muốn gặp anh lần nữa... nên xin anh đừng nhắc đến tôi".

Xéo xắt đủ kiểu, thế nhưng hotgirl Ngọc Thảo lại vướng nghi án tái hợp tình cũ-5
Ngọc Thảo và Tuấn Hải khi còn hạnh phúc.
 


Theo Tri Thức Xanh


Ngọc Thảo Hot Girl

Tin tức mới nhất