Em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình

Xét xử vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa: Anh rể khai nhận đã đi nhà nghỉ 5 lần với kẻ giết vợ

Tại tòa, người anh rể khai nhận đã đi nhà nghỉ 5 lần với bị cáo Lại Thị Kiều Trang. 9 tháng sau, vì biết sai trái nên anh này muốn chấm dứt.

Sáng 17/7, TAND tỉnh Thái Bình đưa Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ở huyện Kiến Xương) ra xét xử sơ thẩm về tội "Giết người".

Khoảng 7h, người thân mang di ảnh nạn nhân N.T.H (điều dưỡng Bệnh viện Phổi Thái Bình) tới phòng xử. Mẹ nạn nhân liên tục than khóc, gọi tên con gái xấu số.

Đến 8h, cơ quan chức năng đưa bị cáo Lại Thị Kiều Trang đến trước toà để chuẩn bị cho buổi xét xử. Đúng 8h15, HĐXX đọc tuyên bố khai mạc phiên phiên toà sơ thẩm.

Xét xử vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa: Anh rể khai nhận đã đi nhà nghỉ 5 lần với kẻ giết vợ-1
Lại Thị Kiều Trang tại tòa

"Thấy anh rể yêu thương chăm sóc vợ nên bị cáo ghen"

Tại phần xét hỏi, HĐXX yêu cầu bị cáo Lại Thị Kiều Trang trình bày hành vi phạm tội của mình trước toà. 

Bị cáo Lại Thị Kiều Trang khai nhận bản thân lên mạng internet và phát hiện xyanua là chất độc nên muốn mua để tự tử. “Bị cáo đặt mua xyanua trên mạng rồi nhận được 2 chai vỏ trong suốt có giấy bọc. Bị cáo khai nhận có quan hệ yêu đương với anh rể do thấy anh rể yêu thương chăm sóc vợ nên bị cáo ghen.

Bị cáo đổ xyanua vào được 4 cốc thì hết. Sau khi gửi được túi trà sữa và túi quýt đến bệnh viện xong thì bị cáo quay về nhà. Sau khi nghe tin có người tử vong ở bệnh viện thì không biết nạn nhân chết vì lý do gì chỉ biết là đột tử”, bị cáo Trang khai nhận trước toà.

Xét xử vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa: Anh rể khai nhận đã đi nhà nghỉ 5 lần với kẻ giết vợ-2

Trang biết uống trà sữa có chất kịch độc sẽ chết trong vòng 5-10 phút

Trang cũng cho biết, khi thực hiện hành vi này không nghĩ đến hậu quả những người khác khi uống phải trà sữa có chất kịch độc sẽ ra sao.

Khi được hỏi có biết liều lượng bao nhiêu xyanua là gây chết người không? Tại sao bị cáo lại bơm vào 4 cốc trà sữa? Lại Thị Kiều Trang trả lời: "Bị cáo bơm hết 1 lít xyanua vào 4 cốc trà sữa, bị cáo chỉ biết cái này uống vào sẽ tử vong từ 5 – 10 phút sau đó. Bị cáo chỉ nghĩ bị cáo gửi cho chị Yến uống, lúc đó bị cáo không nghĩ đến hậu quả. Đến ngày hôm sau thì hối hận và may mắn chị Yến không bị làm sao”.

Xét xử vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa: Anh rể khai nhận đã đi nhà nghỉ 5 lần với kẻ giết vợ-3
Ảnh rể thừa nhận yêu đương, đi nhà nghỉ với Trang 5 lần

Anh rể khai đi nhà nghỉ với Trang 5 lần

Có mặt tại phiên xét xử, anh Q. (anh rể bị cáo Lại Thị Kiều Trang) đã khai nhận từng đi nhà nghỉ 5 lần với bị cáo Lại Thị Kiều Trang. 

“Đến đầu tháng 10, tôi quyết định muốn chấm dứt mối quan hệ này vì biết thế là sai trái. Khi chấm dứt, bị cáo Trang xin cái áo làm kỷ niệm. Tôi không ngờ bị cáo lại làm vậy, trong quá trình bị cáo thực hiện hành vi phạm tội không biết gì và cũng không thấy có biểu hiện gì”, anh Q. thừa nhận.

Xét xử vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa: Anh rể khai nhận đã đi nhà nghỉ 5 lần với kẻ giết vợ-4
Gia đình nạn nhân mang di ảnh đến tòa

Theo điều tra, Trang từng có quan hệ tình cảm với anh rể là P.V.Q. (30 tuổi). Khi anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ, bị cáo nảy sinh ý định đầu độc vợ người đàn ông này là Đ.T.Y. (30 tuổi).

Bị cáo sau đó lên kế hoạch mua chất kịch độc xyanua và 6 cốc trà sữa để thực hiện âm mưu. Trang bị cáo buộc bơm chất độc vào các cốc trà sữa và gửi đến Bệnh viện Phổi Thái Bình - nơi chị Y. công tác.

Thời điểm trà sữa được chuyển đến (ngày 3/12/2019), chị Y. không ở cơ quan nên 6 ly trà sữa được cất trong tủ lạnh của phòng hành chính. Nữ điều dưỡng N.T.H. đã uống một cốc trà sữa có bơm chất độc rồi tử vong.

Ngày 30/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Bình quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang về tội Giết người.

Một ngày sau, Công an tỉnh Thái Bình quyết định khai quật thi thể nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-doc-chi-ho-bang-tra-sua-anh-re-di-nha-nghi-5-lan-voi-ke-giet-vo-n-229211.html

trà sữa đầu độc Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao