Xin chọn lại người mình vừa loại khỏi show hẹn hò ăn khách, cô gái khẳng định 'có tiếc nuối nhưng không hối hận'

Quyết định chọn lại chàng trai mình vừa loại và không được anh chấp nhận, Minh Tuyền cho biết có chút tiếc nuối nhưng không hối hận.

Tập 5 chương trình Khúc hát se duyên kết thúc tối 11/4, nữ chính Nguyễn Thị Minh Tuyền - sinh viên trường Đại học Kinh tế TP HCM nhanh chóng trở thành cái tên được “săn lùng”. Không chỉ gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp, Minh Tuyền còn khiến nhiều người bất ngờ khi có quyết định xin chọn lại chàng trai mình vừa loại khi chương trình vẫn đang ghi hình.


Minh Tuyền và Hoài Bảo trên sân khấu "Khúc hát se duyên"

Quyết định táo bạo của cô gái trẻ nhanh chóng nhận về sự quan tâm. Mới đây, 2sao.vn đã có buổi trò chuyện ngắn với Minh Tuyền để nghe cô chia sẻ cảm xúc sau khi rời chương trình và mối quan hệ của cô với bạn trai hiện tại.

Xin được chọn lại Hoài Bảo nhưng không hối hận với quyết định cuối cùng

Trong cuộc sống, Minh Tuyền khá cầu toàn nhưng trong tình yêu cô nàng cung Bạch Dương luôn hết lòng vì người yêu và tính cách có đôi chút trẻ con. 9x mong muốn tìm được người bạn trai tài giỏi, hài hước và có thể ở cạnh cô lúc cần. Biết chương trình Khúc hát se duyên là cầu nối cho các bạn trẻ tìm hiểu, giao lưu nên Tuyền mạnh dạn đăng ký.


Khoảnh khắc Hoài Bảo tỏ tình và giây phút Minh Tuyền xin chọn lại trai đẹp mình vừa loại.

Gameshow này là chương trình truyền hình đầu tiên Minh Tuyền tham gia nên cô rất lo lắng, bối rối. "Mỗi người mỗi vẻ" là cảm nhận của Minh Tuyền về bốn “soái ca” đến tỏ tình với mình. Đầu tiên, là Hoài Bảo, người cô có ý định chọn lại sau vòng Làm quen.

Tuyền cho hay, trước đây hai người từng hợp tác chung trong một bộ ảnh, nhưng chỉ mang tính chất công việc, không liên lạc gì nhiều. Khi tới tham gia, do chương trình có quy định không được tiết lộ trước thông tin, hình ảnh người chơi nên 9X xinh đẹp đã quyết định loại Hoài Bảo vì chưa gặp mặt. Chỉ tới khi gặp nhau trong phần tỏ tình, Minh Tuyền mới nhận ra Hoài Bảo và muốn chọn lại nhưng kết quả không được như mong đợi.


Minh Tuyền sở hữu làn da trắng sáng và nụ cười rạng rỡ

"Khi nhìn thấy Hoài Bảo, mình khá cảm động trước màn tỏ tình của anh ấy dành cho mình. Khoảnh khắc quyết định xin chọn lại, tim mình đập rất mạnh. Khi nghe Hoài Bảo trả lời 'muốn kết quả giữ nguyên như vậy', mình có đôi chút tiếc nuối. Tuy nhiên, mình không hối hận về quyết định chọn Vũ Tấn", Tuyền cho hay.

Bên cạnh đó, màn tỏ tình khiến cô ấn tượng nhất là của anh chàng có tên Đô Nguyễn (sinh viên Đại học Kinh tế TP HCM) nhưng người khiến cô xúc động nhất lại là Hữu Phát - người từng “gây sốt” trong chương trình Giọng ải giọng ai mùa 2 . Tuy vậy, cuối cùng 9x quyết định chọn Vũ Tấn (cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật TP HCM) bởi trong vòng thi "Thử thách", Tuyền thấy được sự cố gắng, nỗ lực của anh dành cho mình.

Ngoài ra, khi kết thúc chương trình Minh Tuyền cảm nhận Vũ Tấn là người rất chu đáo, biết quan tâm đến mọi người. Cho đến thời điểm hiện tại, cô nàng cung Bạch Dương luôn tự tin với sự lựa chọn của mình và rất vui khi mối quan hệ của cả 2 đang tiến triển tốt.

Nàng hot girl lọt top 18 cuộc thi Miss Teen 2017 và thành tích học tập đáng nể

Nhắc đến Minh Tuyền, mọi người không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài trong sáng, hồn nhiên mà còn phải “choáng váng” với bảng thành tích học tập đáng nể. Cô là học sinh giỏi trong 12 năm liền, 3 năm cấp ba đều giành được học bổng học sinh chuyên xuất sắc.


Không chỉ xinh đẹp, Tuyền còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể.

Từng đạt danh hiệu Đoàn viên xuất sắc năm 2016 và giải 3 học sinh giỏi cấp thành phố môn Sinh. Đối với các phong trào, cô nàng cũng là gương mặt tiêu biểu khi là đại diện học sinh toàn thành phố giao lưu văn hoá Việt - Lào, giải nhất Học sinh thanh lịch nhân dịp kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngoài ra, 9x còn đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ cấp thành phố, giải nhất hội thi Kể về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Có lẽ, đây là một trong những điều đặc biệt mà không phải hotgirl nào cũng có được.

Sinh ra trong gia đình bố mẹ làm kinh doanh nhưng từ bé Minh Tuyền đã cố gắng tự lập, không dựa dẫm vào đấng sinh thành. Chính vì vậy, ngay từ năm nhất đại học, Minh Tuyền đã làm thêm nhiều công việc khác nhau để có tiền tự trang trải học phí và tự chủ tài chính cho bản thân.


Tuyền đang hoạt động khá mạnh trong vai trò người mẫu ảnh bên cạnh công việc học tập ở trường.

Mặc dù tự lập, cá tính là vậy nhưng cô bạn cũng chia sẻ, thời gian đầu của đại học phải ở trọ, xa gia đình cô gặp không ít khó khăn. Đôi khi lịch học dày đặc, lịch làm việc nhiều khiến cô cảm thấy áp lực. Dù vậy Tuyền luôn nỗ lực, cố gắng để cân bằng giữa việc học cũng như theo đuổi niềm đam mê của bản thân.

Nói về tương lai, Minh Tuyền luôn đề cao hình mẫu người phụ nữ có trí tuệ và tài năng. Cô mong muốn mọi người biết đến mình nhờ năng lực thực sự chứ không phải ngoại hình. Bên cạnh thời gian lên lớp, Tuyền còn có "nghề tay trái" là làm người mẫu ảnh, diễn viên và tham gia một số MV ca nhạc. 

"Mình cũng khá yêu thích công việc diễn xuất. Thời gian tới, mình sẽ tham gia đóng phim, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ", Tuyền vui vẻ cho biết.
 


T.H
Theo Vietnamnet


khúc hát se duyên

Tin tức mới nhất