'Xin lỗi' là cụm từ không tồn tại trong từ điển của các chòm sao này

Người vì bảo thủ, cố chấp, người lại vì xấu hổ tự ái mà không nói lên lời.

Đã bao giờ bạn cảm thấy thất vọng, thậm chí là bực bội, khó chịu với một người từ chối việc phải xin lỗi kể cả khi họ đã thực sự làm sai chưa? Có thể họ chính là một trong các chòm sao dưới đây. Mặc dù xin lỗi khi làm sai là điều tốt nhất và đơn giản nhất để giải quyết xung đột, nhưng có rất nhiều người lại vô cùng ngoan cố chẳng chịu thừa nhận và mở lời một lần, khiến bạn phải thắc mắc rằng “Chẳng lẽ nói một câu xin lỗi lại khó khăn đến vậy sao?”. Với những người này, bạn sẽ cảm thấy việc xin lỗi như thể đi ngược lại niềm kiêu hãnh và lòng tự trọng của họ vậy.

Kim Ngưu: “Tôi luôn có lý do chính đáng của tôi”

Vì là sự kết hợp của nguyên tố Đất và tính chất Kiên định nên Kim Ngưu chính là chòm sao cứng đầu, khó lung lay nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Khi một Kim Ngưu đã đặt ra quan điểm, khiến họ thay đổi suy nghĩ còn khó hơn cả việc dời non lấp biển.

Một Kim Ngưu hiểu rõ những việc họ làm. Vì vậy, họ thường có lý do để biện minh cho các hành động của mình. Nhưng đừng căng thẳng - mặc dù họ có thể không nghĩ rằng có lý do gì để xin lỗi, song họ cũng không muốn làm tan vỡ mối quan hệ đã gắn bó lâu dài của mình chỉ vì một cuộc cãi vã nhỏ nhặt. Nếu họ có thời gian để suy nghĩ về hành động của mình, họ sẽ đi đến kết luận rằng có thể câu "Tôi xin lỗi" là đúng. Chỉ cần cho họ thời gian để nhận ra.

Xin lỗi là cụm từ không tồn tại trong từ điển của các chòm sao này-1

Sư Tử: “Những chân lý của tôi luôn là những điều đúng đắn”

Với một người kiêu hãnh, có cái tôi lớn và luôn là trung tâm của vũ trụ như chính Mặt Trời - hành tinh cai quản chòm sao của họ thì việc phải hạ mình xin lỗi dường như là một điều vô cùng không bình thường. Sư Tử có xu hướng lướt qua hoặc quên xem xét cảm xúc của người khác. Đồng thời, Sư Tử cũng cảm thấy thật không công bằng khi yêu cầu họ xin lỗi vì họ chỉ đơn giản là đang sống thật với bản chất của mình. Bạn có thể thích hoặc ghét họ.

Tuỳ bạn, họ không quá quan tâm đến vấn đề này. Tuy nhiên, nếu bạn chiếm một vị trị quan trọng trong lòng Sư Tử, bạn có thể may mắn nhận được những lời xin lỗi hiếm hoi của họ, dù có thể trong thâm tâm họ chỉ muốn nói cho qua chuyện. Hoặc nếu họ không nói thành lời, bạn có thể mong đợi một giỏ trái cây, một tấm vé xem phim hay một món quà. Đó là cách họ dỗ dành bạn.

Xin lỗi là cụm từ không tồn tại trong từ điển của các chòm sao này-2

Bọ Cạp: “Nếu xin lỗi đồng nghĩa với việc là kẻ thua cuộc”

Cốt lõi với Bọ Cạp là mong muốn duy trì quyền lực và thế chủ động. Phẩm chất này thể hiện rõ nhất trong các mối quan hệ, vì họ cực kỳ ghét cảm giác giống như một kẻ phụ thuộc vào đối phương. Nếu họ hành động như một đứa nhóc trong một cuộc tranh cãi, họ nổi tiếng với việc xoay chuyển tình thế và tập trung vào lý do những gì bạn đã làm để khiến họ hành động như vậy.

Trong tâm trí của họ, bạn nên biết rằng bạn đang ở thế thượng phong. Hy vọng rằng bạn không rơi vào chiếc bẫy của trò chơi trí óc này, bởi vì nếu bạn giữ vững lập trường của mình, cuối cùng thì Bọ Cạp cũng sẽ phải xuống nước với bạn.

Xin lỗi là cụm từ không tồn tại trong từ điển của các chòm sao này-3

Bảo Bình: “Chỉ có trẻ con mới hay nói xin lỗi thôi”

Nếu bạn mong đợi một lời xin lỗi từ Bảo Bình, họ có thể sẽ cười và nghĩ rằng bạn thật lố bịch. Trên thực tế, họ cũng có thể sẽ nói với bạn rằng hãy trưởng thành lên. Trong suy nghĩ của Bảo Bình, có lẽ bạn đang quá nhạy cảm với một thứ không cần thiết phải trở nên to tát và nghiêm trọng như vậy.

Họ có thể sẽ phủ nhận hoặc ngó lơ bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có thể chứng minh rằng họ đang đi ngược lại giá trị của chính mình hoặc đạo đức giả, thì có lẽ họ sẽ phải thừa nhận rằng họ đã sai lầm. Bảo Bình ghét việc để lại những ấn tượng xấu về bộ mặt xã hội của mình, trở thành công dân có đạo đức là điều cực kỳ quan trọng đối với họ.

Theo BaodatViet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xin-loi-la-cum-tu-khong-ton-tai-trong-tu-dien-cua-cac-chom-sao-nay-2011554.html

chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất