'Xinh đẹp để làm gì?': Để Thúy Vi từ mua nhà đến mở spa đều do người yêu cũ - người yêu mới bao đấy

Thúy Vi gây chú ý khi tuyên bố nhà là được người yêu cũ mua còn spa của bạn trai mới cho, chứ thực tế bản thân chẳng có gì.

Cách đây không lâu, Thúy Vi khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ khi tiết lộ chuyện mở spa - đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp.

Cụ thể, đăng tải trên Facebook hình ảnh về một cơ sở kinh doanh đang trong quá trình hoàn thiện - hot girl Cà Mau hào hứng: "Tông xám yêu thích từ nhà tới spa. Lĩnh vực mới, thử thách mới. Loading 80%... Coming soon".

Xinh đẹp để làm gì?: Để Thúy Vi từ mua nhà đến mở spa đều do người yêu cũ - người yêu mới bao đấy-1Xinh đẹp để làm gì?: Để Thúy Vi từ mua nhà đến mở spa đều do người yêu cũ - người yêu mới bao đấy-2
Hình ảnh về spa mà theo lời Thúy Vi là được bạn trai đầu tư cho.

Chia sẻ của tình cũ Phan Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn. Mọi người tỏ ra khá bất ngờ trước độ giàu có của cô. Tuy nhiên sẽ còn bất ngờ hơn khi mới đây, Thúy Vi công khai tất cả mọi thứ cô có được đều là do bạn trai mới và người yêu cũ bao, chứ thực tế bản thân chẳng có gì.

Xinh đẹp để làm gì?: Để Thúy Vi từ mua nhà đến mở spa đều do người yêu cũ - người yêu mới bao đấy-3
Thúy Vi bất ngờ tiết lộ sự thật chuyện mở spa và ngôi nhà mua ở TP HCM là được bạn trai bao.

Theo đó, dẫn đường link bài viết liên quan đến chuyện sắp mở spa - Thúy Vi khẳng định: "Tiền trai cho hết đấy, chứ tôi chẳng có gì đâu. Người yêu cũ mua cho nhà, người yêu mới cho cái spa, chứ tôi không có tiền, thề luôn".

Phát ngôn của "hot girl thị phi" Thúy Vi tiếp tục tạo bão. Nhiều người tỏ ra tò mò muốn biết về thế lực đằng sau giúp cô gái Cà Mau có được khối tài sản này.

Xinh đẹp để làm gì?: Để Thúy Vi từ mua nhà đến mở spa đều do người yêu cũ - người yêu mới bao đấy-4Xinh đẹp để làm gì?: Để Thúy Vi từ mua nhà đến mở spa đều do người yêu cũ - người yêu mới bao đấy-5
Ngôi nhà ở TP HCM cũng được Thúy Vi công khai do người yêu cũ mua.

Kể từ sau ồn ào bị cho là người thứ 3 làm đổ vỡ mối quan hệ giữa Phan Thành và Midu, Thúy Vi trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Nhiều năm qua, hot girl Cà Mau dường như chưa từng công khai bạn trai mới.

Đúng ngày lễ tình nhân (14/2) vừa qua, Thúy Vi gây bất ngờ chia sẻ đã là hoa có chủ. Trên Facebook, kèm theo hình ảnh nhẫn kim cương và hoa được tặng trong lúc đi ăn - cô bộc bạch: "Cũng hên, có người vớt trước Valentine. Từ đó tới giờ trên mạng xã hội mình không bao giờ viết caption nào về tình yêu, đơn giản mình không muốn biến tình yêu của mình thành đề tài bàn tán.

Xinh đẹp để làm gì?: Để Thúy Vi từ mua nhà đến mở spa đều do người yêu cũ - người yêu mới bao đấy-6Xinh đẹp để làm gì?: Để Thúy Vi từ mua nhà đến mở spa đều do người yêu cũ - người yêu mới bao đấy-7
Chia sẻ của Thúy Vi trong ngày Valentine.

Mình hi sinh cho tình yêu thế nào người ngoài không hề biết, nhưng chắc 1 điều sẽ thành câu chuyện mua vui khi đi cafe của một số người không liên quan đến cuộc đời mình. Chỉ chúc cho tình yêu mới chớm nở hạnh phúc và không mọc sừng như con trâu sau lưng là vui rồi".

Theo dòng hashtag "#1month" nhiều người suy đoán mối tình của Thúy Vi mới kéo dài được 1 tháng. Với cô nàng, đây là một tình yêu tuyệt đẹp. Tuy nhiên, danh tính về người đàn ông có được trái tim hot girl hiện vẫn là một ẩn số.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-tiet-lo-tu-nha-den-mo-spa-deu-duoc-ban-trai-bao-n-177610.html

Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất