Xinh đẹp, giàu có như Midu vẫn có một khuyết điểm khó sửa

Midu hết lộ chân hoa gấm đến khuyết điểm bàn chân xương xẩu, ngón cụp, ngòn xòe kém thẩm mỹ.

Midu nổi tiếng là hot girl đa tài khi vừa xinh đẹp, giỏi giang lại giàu có khi sở hữu bất động sản khổng lồ. Ở tuổi 31, Midu từng bán 21 lô đất trong vòng một nốt nhạc thu về lợi nhuận siêu khủng.

Xinh đẹp, giàu có như Midu vẫn có một khuyết điểm khó sửa-1

Những tưởng mọi điểm hoàn hảo đều thuộc về Midu nhưng không cô giảng viên vẫn có khuyết điểm khó sửa chính là đôi bàn chân kém xinh.

Trong loạt ảnh hiếm hoi hở bạo đăng tải mới đây, người đẹp diện áo bikini phối quần short khoe vòng 1 bốc lửa nhưng điều khiến netizen chú ý hơn cả chính là đôi bàn chân dài ngoằng xương xẩu, ngón xòe ngón cụp.

Xinh đẹp, giàu có như Midu vẫn có một khuyết điểm khó sửa-2
Midu đăng ảnh hở bạo hiếm hoi trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Chào chủ nhật đẹp trời."

Khuyết điểm này có thể là do hot girl 8X phải đi giày cao gót quá nhiều khiến đôi chân bị "biến dạng". Đây cũng là đặc điểm mà nhiều mỹ nhân Vbiz gặp phải vì thường xuyên phải kết thân với những đôi giày cao khi đi làm, đi sự kiện, catwalk...

Xinh đẹp, giàu có như Midu vẫn có một khuyết điểm khó sửa-3
Midu bị soi bàn chân xấu.

Xinh đẹp, giàu có như Midu vẫn có một khuyết điểm khó sửa-4

Đây không phải lần đầu, cô giảng viên bị soi chân kém đẹp. Trước đó, trong bức ảnh chụp cùng Kiều Minh Tuấn, Midu cũng để lộ đôi chân hoa gấm, lấm tấm nốt thâm. Đây là điểm trừ khá lớn vì đôi chân thon nuột nà vốn là bảo bối được các người đẹp chú trọng, giữ gìn mà Midu lại để lộ hình ảnh khiến người xem phát hoảng.

Xinh đẹp, giàu có như Midu vẫn có một khuyết điểm khó sửa-5
Trong bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, Midu và Kiều Minh Tuấn nắm tay tình tứ bước qua đường. Tuy nhiên, đập vào mắt dân tình lại là đôi chân đầy sẹo của người đẹp sinh năm 1989

Xinh đẹp, giàu có như Midu vẫn có một khuyết điểm khó sửa-6
Khi nhìn cận càng thấy rõ hơn các vết này, trông cực kì mất thẩm mỹ.

Hình ảnh này của Midu thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Nhiều ý kiến cho rằng dường như người đẹp đang bôi thuốc nên mới có nhiều vết lốm đốm, hoặc do tác nhân không mong muốn nào đó nên đôi chân nuột nà bao năm nay của Midu mới xuống dốc đến vậy.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xinh-dep-giau-co-nhu-midu-van-co-mot-khuyet-diem-kho-sua-n-292847.html

Midu

Tin tức mới nhất