Xinh đẹp, hát hay nữ sinh 15 tuổi có hơn 70 nghìn người theo dõi trên Facebook

Mỗi clip đăng tải trên trang cá nhân, Bảo Hân luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem bởi tài đánh đàn điêu luyện và giọng hát ngọt ngào.

Mới 15 tuổi nhưng Lê Bảo Hân (SN 2002) đến từ Hà Nội đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ khi sở hữu khả năng đàn piano cùng vô số giải thưởng âm nhạc.

Mỗi clip đăng tải trên mạng xã hội của Bảo Hân luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem bởi tài đánh đàn điêu luyện và giọng hát ngọt ngào.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Bảo Hân làm quen với đàn piano từ khi lên 5 tuổi. Nhận thấy niềm đam mê của con gái nên bố mẹ đã đăng ký cho Hân tham gia khóa học đàn tại Cung thiếu nhi Hà Nội.
 


Clip vừa đàn vừa hát của Bảo Hân thu hút lượng lớn người xem
 

“Thời gian đầu gia đình chỉ đăng ký cho em học đàn. Nhưng khi được bà dắt vào cung thiếu nhi, thấy các bạn hát, đàn, múa khiến em rất thích. Bởi vậy, em theo học cả 3 bộ môn đến tận bây giờ”, Bảo Hân nói.

Hân cho biết, lần đầu dùng đàn biểu diễn trước đám đông là khi 8 tuổi. Sau buổi biểu diễn “không mắc lỗi” đó, cô bạn quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật.
 

Xinh đẹp, hát hay nữ sinh 15 tuổi có hơn 70 nghìn người theo dõi trên Facebook-1
Chân dung nữ sinh xinh đẹp, tài năng
 

Năm 11 tuổi, Hân được cô giáo định hướng vào học tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Từ đó, Hân đã chuyển sang piano chuyên nghiệp. Một ngày, Hân bỏ ra từ 2 - 3 tiếng cho việc luyện tập.

Mới đây, Hân vinh dự được giải Nhì trong cuộc thi đàn phím điện tử thành phố và chuẩn bị cho cuộc thi tài năng trẻ cấp thành phố.

“Em không ngờ những clip của mình lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Bên cạnh những lời khen cũng có rất nhiều góp ý tích cực để em hoàn thiện các kĩ năng của mình. Hiện tại, em chưa thấy áp lực bởi những bình luận phía dưới mỗi sản phẩm của đều mang tính động viên”, nữ sinh 15 tuổi cho biết.

Một vài hình ảnh khác của Bảo Hân:
 

Xinh đẹp, hát hay nữ sinh 15 tuổi có hơn 70 nghìn người theo dõi trên Facebook-2Xinh đẹp, hát hay nữ sinh 15 tuổi có hơn 70 nghìn người theo dõi trên Facebook-3Xinh đẹp, hát hay nữ sinh 15 tuổi có hơn 70 nghìn người theo dõi trên Facebook-4Xinh đẹp, hát hay nữ sinh 15 tuổi có hơn 70 nghìn người theo dõi trên Facebook-5
 


T.H
Theo Vietnamnet

 


nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất