Xinh đẹp, học giỏi, nữ sinh Phú Nhuận khiến nam sinh đồng loạt muốn chuyển trường

Loạt khoảnh khắc đốn tim người xem của nữ sinh xinh đẹp trong màu áo đồng phục hút hơn 6,2 nghìn lượt thích trên một fanpage.

Người ta nói, con gái chỉ cần đẹp đúng 1 góc thôi, nổi tiếng hay được yêu mến cứ để dân mạng lo. Đúng vậy! Nếu bạn sở hữu góc mặt nghiêng hay góc chính diện thật xuất sắc thì khi chụp ảnh chỉ cần tôn lên những thứ cần tôn, che đi vài khuyết điểm nhỏ thế là bạn đã nghiễm nhiên trở thành một mĩ nhân rồi đấy!

Mới đây, dân mạng đã hết sức trầm trồ khi xem loạt ảnh góc mặt nghiêng của một nữ sinh. Cô bạn sở hữu nét đẹp trong sáng đúng kiểu "cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi". Không V-line theo chuẩn, nữ sinh có gương mặt đầy đặn, đôi mắt đen láy. Đặc biệt, cô nàng có sống mũi cao vút nên khi chụp ảnh góc nghiêng thì thu hút khỏi bàn. 

Loạt ảnh bắt những khoảnh khắc đốn tim người xem của nữ sinh trong màu áo đồng phục hút hơn 6,2k like trên một Fanpage và nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

"Ai cho tôi viên thuốc trợ tim đi, muốn về cấp 3", "Đợi rồi mình chuyển trường", "Trời ơi xinh quá", "Mai lên trường tìm gặp báu vật của trường học này thôi"... là những khen ngợi kín đáo, dễ thương của dân mạng bên dưới bức ảnh nữ sinh.
 

Xinh đẹp, học giỏi, nữ sinh Phú Nhuận khiến nam sinh đồng loạt muốn chuyển trường-1Xinh đẹp, học giỏi, nữ sinh Phú Nhuận khiến nam sinh đồng loạt muốn chuyển trường-2Xinh đẹp, học giỏi, nữ sinh Phú Nhuận khiến nam sinh đồng loạt muốn chuyển trường-3
Loạt ảnh nữ sinh xinh đẹp gây chú ý trên mạng.

Cô bạn là Lâm Hà Thủy Tiên (17 tuổi), đang là học sinh lớp 11 trường THPT Phú Nhuận (Sài Gòn). 

Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, Thủy Tiên còn có thành tích học tập đáng nể. Cô bạn là học sinh giỏi 11 năm liền, riêng học kỳ 1 vừa rồi cô nàng vừa đạt HSG vừa xếp hạng 3 trong lớp. 

Những ngày qua, Thủy Tiên cảm thấy rất vui khi nhận được sự chú ý và nhiều bình luận khen ngợi của dân mạng gần xa. Cô bạn đang tất bật tham gia quay một phim ngắn trailer cho đêm nhạc hội "Cây Mùa Xuân" ở trường, sẽ phát sóng dịp cận Tết. 

Thủy Tiên gây chú ý khi cao 1m68. Với gương mặt xinh xắn và chiều cao nổi bật, Thủy Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của lớp 11A6 có clip nhảy flashmob trên Facebook hút gần 1 triệu view. 

Xinh đẹp, học giỏi, nữ sinh Phú Nhuận khiến nam sinh đồng loạt muốn chuyển trường-4
Thủy Tiên không đăng nhiều ảnh lên Facebook cá nhân.

Xinh đẹp, học giỏi, nữ sinh Phú Nhuận khiến nam sinh đồng loạt muốn chuyển trường-5
Xinh đẹp, học giỏi, nữ sinh Phú Nhuận khiến nam sinh đồng loạt muốn chuyển trường-6
Nhưng nếu đã chụp thì sẽ đẹp thế này.

Ước mơ của Thủy Tiên là thi đậu vào ngành Luật quốc tế của trường ĐH Luật TP HCM. Cùng chúc cho nữ sinh xinh đẹp, học giỏi sẽ hoàn thành được dự định của mình nhé!
 


Theo Trí Thức Trẻ


Hot Girl

Tin tức mới nhất