Xinh đẹp nhưng vẫn độc thân, ông bố hối thúc con gái 24 tuổi cưới chồng, tặng kèm sính lễ 300 con lợn

Cô Viễn đã bật cười khi nghe lời hứa chắc nịch của bố dành cho con gái. Đối với tình yêu, suy nghĩ của cô Viễn là nên để mọi chuyện xảy đến tự nhiên.

Trương Chí Viễn (24 tuổi) sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cô Viễn có ngoại hình xinh xắn, thông minh, hoạt bát, tốt nghiệp tại một trường đại học danh tiếng. 

Điều khiến mọi người bất ngờ là, vào 3 năm trước thời điểm sinh viên đi thực tập, cô Viễn nghĩ đến bố mẹ già, em trai vẫn đang đi học nên quyết định trở về quê nhà phụ giúp chị gái nuôi 2.000 con lợn đen (heo mọi).

Xinh đẹp nhưng vẫn độc thân, ông bố hối thúc con gái 24 tuổi cưới chồng, tặng kèm sính lễ 300 con lợn-1

Từ khi trở về quê nhà, không giống những cô gái khác dạo phố hoặc tụ tập bạn bè, cô Viễn hiếm khi sắm sửa quần áo, mỹ phẩm và dành mọi tâm huyết chăm lo cho đàn lợn. Là một cô nàng yếu ớt, công việc nuôi lợn đã rèn luyện cho cô Viễn trở thành một nữ cường nhân khiến mọi người khâm phục.

Xinh đẹp nhưng vẫn độc thân, ông bố hối thúc con gái 24 tuổi cưới chồng, tặng kèm sính lễ 300 con lợn-2Xinh đẹp nhưng vẫn độc thân, ông bố hối thúc con gái 24 tuổi cưới chồng, tặng kèm sính lễ 300 con lợn-3

Cô Viễn chia sẻ về công việc nuôi lợn: 'Thời gian đầu, bạn học của tôi kịch liệt phản đối bởi họ cảm thấy tốt nghiệp tại một trường đại học danh tiếng nhưng đi nuôi lợn quả là lãng phí tài năng, nhưng tôi không nghĩ thế. Nói thật khi mới tiếp xúc với đàn lợn, tôi cảm thấy vô cùng sợ hãi. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy chúng rất đáng yêu'.

Sau vài năm chịu điều tiếng từ bạn học, công việc chăn nuôi đàn lợn bắt đầu sinh lời nên mọi người dần chấp nhận đam mê của cô Viễn.

Mỗi ngày bận rộn với công việc nuôi lợn, đến nay cô Viễn vẫn là một cô nàng độc thân, sáng giá trong mắt những người dân trong làng. Nhìn thấy con gái đã 24 tuổi nhưng vẫn 'bình chân như vại', ông bố sốt ruột hối thúc con gái sớm kết hôn cùng lời hứa tặng kèm sính lễ là 300 con lợn. 

Xinh đẹp nhưng vẫn độc thân, ông bố hối thúc con gái 24 tuổi cưới chồng, tặng kèm sính lễ 300 con lợn-4

Cô Viễn đã bật cười khi nghe lời hứa chắc nịch của bố dành cho con gái. Đối với tình yêu, suy nghĩ của cô Viễn là nên để mọi chuyện xảy đến tự nhiên. Thời điểm này, cô gái trẻ cảm thấy nhiệm vụ quan trọng nhất là chăm lo cuộc sống cho cả gia đình.

Xinh đẹp nhưng vẫn độc thân, ông bố hối thúc con gái 24 tuổi cưới chồng, tặng kèm sính lễ 300 con lợn-5

Cô Viễn hóm hỉnh cho biết: 'Nếu có một ngày gặp được người đàn ông của đời mình, tôi hy vọng anh ấy cũng yêu thích công việc nuôi lợn giống như tôi'.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/con-gai-xinh-dep-nhung-van-doc-than-bo-hoi-thuc-ga-con-gai-tang-kem-sinh-le-300-con-lon.html

gái ế lấy chồng

Tin tức mới nhất